Tin mới

Sống sót thần kỳ dù bị ba thanh sắt đâm xuyên người

Thứ ba, 01/07/2014, 16:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái 17 tuổi người Ấn Độ đã sống sót một cách kì diệu dù bị ba thanh sắt đâm xuyên người sau khi ngã từ trên cao tại một công trường xây dựng.

(Tinmoi.vn) Cô gái 17 tuổi người Ấn Độ đã sống sót một cách kì diệu dù bị ba thanh sắt đâm xuyên người sau khi ngã từ trên cao tại một công trường xây dựng.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra khi cô gái (giấu tên, ở quận Saran, bang Bihar) đang làm việc trên mái một công trình xây dựng và bị trượt chân, rơi xuống các phần cố thép được sử dụng để cố định bê tông đang chĩa lên trời.

Điều kỳ diệu đã xảy ra với cô khi ba thanh sắt đều bỏ qua những bộ phận quan trọng trong cơ thể và giúp cô thoát khỏi tay tử thần.

Cô gái 17 tuổi sống sót kì diệu sau khi bị ba thanh sắt đâm xuyên người

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường để cắt các thanh sắt, giải phóng thiếu nữ ra khỏi đống thép.

Trong vòng 10 giờ, các nhân viên y tế và đội cứu hộ vừa tranh thủ cắt các thanh sắt ra khỏi nền công trình, vừa ngăn chặn các thanh sắt đâm sâu hơn vào trong cơ thể nạn nhân. Sau khi được giải thoát ra khỏi tòa nhà, nữ công nhân được đội cứu hộ đưa đến Bệnh viện Ruban Patilputra ở Patna bằng xe cứu thương.

Ngay sau đó, nữ công nhân này trải qua ca phẫu thuật kéo dài 5 giờ để mổ bỏ 3 thanh sắt ra khỏi cơ thể. Các bác sĩ cho biết sức khỏe của nữ bệnh nhân đang dần hồi phục.

Bình luận về trường hợp sống sót hy hữu này, tờ Hindustan Times cho rằng việc cô gái sống sót là do định mệnh. 

“Tất cả là do số phận, nếu bạn chưa tới số, bạn sẽ không chết”.

 

Yên Yên (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news