Tin mới

Sự khôn khéo của Phương Mỹ Chi sau gần 1 thập kỷ tham gia showbiz

Thứ hai, 26/09/2022, 17:18 (GMT+7)

Nhiều năm đứng trên sân khấu biểu diễn đã tôi luyện cho Phương Mỹ Chi phản xạ nhanh và cách xử lý sự cố vô cùng khéo léo.

Mới đây, Phương Mỹ Chi xuất hiện làm khách mời trong liveshow của Ca sĩ Quang Lê diễn ra vào tối 24/9 tại TP HCM. Trong đêm nhạc này, Phương Mỹ Chi đã gửi tặng đến khán giả ca khúc "Yêu anh dài lâu". Vốn sở hữu chất giọng ngọt ngào, trong trẻo, Phương Mỹ Chi đã nhận nhiều tràng pháp tay cổ vũ của khán giả.

Đáng nói là khi đang trình diễn thì Phương Mỹ Chi bất ngờ gặp phải sự cố nhỏ khiến nữ ca sĩ "đứng hình" một vài giây trên sân khấu. Theo đó, khi bắt đầu hát ở đoạn điệp khúc, Phương Mỹ Chi bất ngờ hát sai nhịp với ban nhạc.

Phương Mỹ Chi khôn khéo trong cách xử lý sự cố trên sân khấu.
Phương Mỹ Chi khôn khéo trong cách xử lý sự cố trên sân khấu.

Nữ ca sĩ cất giọng hát hơi sớm và ngay sau đó cũng đã nhanh chóng nhận ra sai sót của mình. Nhờ kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu nhiều năm, Phương Mỹ Chi không hề lúng túng mà thay vào đó, giọng ca sinh năm 2003 rất bình tĩnh xử lí tình huống bằng việc hát tiếp bài hát, vào lại đoạn điệp khúc đúng nhịp, tránh bị "bẽ mặt" nếu dừng lại tiết mục.

Có thể thấy, Phương Mỹ Chi đã dần trưởng thành hơn khi gặp những sự cố bất ngờ lúc biểu diễn trên sân khấu. Nữ ca sĩ ngày càng tự tin và bản lĩnh khi trình diễn một mình. Điều đó khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi cho giọng ca "Quê em mùa nước lũ".

Sự khôn khéo của Phương Mỹ Chi sau gần 1 thập kỷ tham gia showbiz - Ảnh 1

Dù đã tách khỏi công ty của Quang Lê nhưng mỗi show diễn của cha nuôi thì Phương Mỹ Chi đều vui vẻ nhận lời.

Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi đã có tiết lộ mối quan hệ với Quang Lê. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết giữa cô và Quang Lê vẫn giữ liên lạc và có mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, Phương Mỹ Chi còn tiết lộ thêm: “Ba Quang Lê cũng sắp về Việt Nam để tổ chức liveshow. Ba cũng đã gọi “hú” con gái tham gia và tôi cũng sẽ góp mặt trong dự án lần này của ba Quang Lê".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news