Tin mới

Sự nghiệp sáng lạn của 7 quán quân nổi lên từ gameshow Việt năm 2014

Thứ sáu, 19/12/2014, 16:03 (GMT+7)

Sau khi thành công từ những gameshow truyền hình năm 2014, nhiều quán quân đã có chỗ đứng trong làng giải trí Việt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi thành công từ những gameshow truyền hình năm 2014, nhiều quán quân đã có chỗ đứng trong làng giải trí Việt.

Hoài Lâm, Thiện Nhân, Nhật Thủy, Giang Hồng Ngọc, Hương Giang idol, Minh Nhật, Linh Hoa. Họ đều là những cái tên thành công trong showbiz Việt sai khi bước ra từ gameshow truyền hình năm 2014.

Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí

Xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé gốc nhà nông Bình Định   Nguyễn Thiện Nhân ngay lập tức chinh phục khán giả bởi giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và đầy cảm xúc. Trải qua các vòng thi, cô bé tiến bộ rõ rệt và lượng khán giả hâm mộ cũng tăng lên đáng kể.

Sau khi trở thành quán quân cuộc thi này, Thiện Nhân đã chuyển hẳn vào TP.HCM để học tập và phát triển tài năng ca hát của mình với sự hỗ trợ của vợ chồng huấn luyện viên Cẩm Ly. Thời gian này, cô bé đang tập trung vào việc học ở một trường THCS tại Q.Gò Vấp, TP.HCM. Mới đây, Thiện Nhân còn được nhận học bổng Tài năng trẻ TP.HCM 2014.

Gia đình Thiện Nhân cho biết cả nhà muốn đầu tư cho bé học văn hóa thật tốt trước khi phát huy tài năng nghệ thuật của em. Đặc biệt, Thiện Nhân hiện đang tích cực cùng huấn luyện viên Cẩm Ly chuẩn bị để ra mắt album gồm những ca khúc mà em từng trình diễn tại Giọng hát Việt nhí như là món quà mà cô bé muốn dành tặng cho tất cả khán giả đã ủng hộ mình.

Linh Hoa - Quán quân bước nhảy hoàn vũ nhí

Cô bé Linh Hoa đội Đoan Trang đã chinh phục khán giả với các màm phô diễn toàn bộ tài năng của bản thân. Tài năng cũng như thần thái của Linh Hoa đã khiến khán giả trong trường quay vỗ tay liên tục khi bé vừa kết thúc phần dự thi.

Chính vì tài năng xuất sắc này, Linh Hoa đã giành giải quán quân của bước nhảy hoàn vũ nhí năm 2014. Linh Hoa cũng là trò cưng của Khánh Thi. Bé theo học lớp khiêu vũ của Kiện tướng dancesport từ năm 6 tuổi.

Sau thành công Bước nhảy hoàn vũ nhí, Linh Hoa đắt show được nhiều lời mời đóng phim, trình diễn ở các tỉnh thành và TP. HCM. Nhưng vì đang con học nên mẹ vẫn khuyến khích cô bé là học hành quan trọng nhất, chỉ tham gia trình diễn vào những ngày cuối tuần để không ảnh hưởng tới việc học hành.

Hoài Lâm - Quán quân Gương mặt thân quen

Với sự xuất sắc trong những tiết mục hóa thân suốt 11 tập phát sóng, đặc biệt là màn biến hóa thành Sơn Tùng M-TP gây bão, màn cải trang thành cố nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu, cố nghệ sỹ cải Lương Thanh Nga đầy xúc động, Hoài Lâm xứng đáng trở thành quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ hai.

Sau khi đạt giải quán quân “Gương mặt thân quen” cái tên Hoài Lâm không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Vẻ dễ thương cùng sự chân thành trong cách trò chuyện giúp Hoài Lâm ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả.

Theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình từ lâu nhưng sau thành công ở Gương mặt thân quen, Hoài Lâm quyết định thử sức với nhạc trẻ. Anh đã ra mắt MV đầu tay với sự thành công hơn mong đợi, dành cho những khán giả trẻ yêu mến mình. Đặc biệt, thời gian gần đây Hoài Lâm luôn xuất hiện trong các bộ phim hài.

Với sự hỗ trợ đắc lực của cha nuôi - Danh hài Hoài Linh - Hoài Lâm đang ngày càng khẳng định vị trí chắc chắn của mình trong làng giải trí. Hơn nữa Hoài Lâm bỗng chốc trở thành gương mặt đắt show với giá catse cao chót vót

Quán quân Minh Nhật – Vua đầu bếp Việt Nam 2014

Minh Nhật, cô gái 9X vượt qua các đối thủ nặng kí để trở thành Quán quân Vua đầu bếp Việt Nam 2014. Minh Nhật không chỉ là một cô gái tài năng, từng tốt nghiệp đại học Ngoại thương loại giỏi, đam mê nấu ăn, mà còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Nhan sắc xinh đẹp của cựu sinh viên Đại học ngoại thương cũng là một thế mạnh khiến cô luôn nổi bật trong gian bếp của Master Chef.

Tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương loại giỏi và có một công việc ổn định tại một ngân hàng nước ngoài, bên cạnh niềm đam mê nấu nướng, hành trang cô gái 9x này mang đến chương trình chính là khát vọng nâng ẩm thực Việt Nam lên một tầm cao mới. Hiện tại Minh Nhật bỏ nghề ngân hàng để theo đuổi đam mê nấu ăn của mình.

Giang Hồng Ngọc - Quán quân Nhân tố bí ẩn

Sau khi trở thành quán quân Nhân tố bí ẩn 2014, Giang Hồng Ngọc là một cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ bởi trước khi tham dự cuộc thi này, cô đã là một ca sĩ và đi hát tại nhiều tụ điểm ca nhạc.

Giang Hồng Ngọc tên thật là Giang Thụy Hồng Ngọc, cô sinh năm 1989 và đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm. Chính thức bước vào nghề năm 2006, và cô cũng giàn được giải 4 trong cuộc thi tiếng hát truyền hình TP.HCM.

Có giọng hát đẹp, ngoại hình sáng sân khấu cùng sự hỗ trợ đắc lực từ những tên tuổi uy tín. Sau khi đăng giành giải quán quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014, thì đây cũng là bước ngoặt lớn dành cho cô ca sĩ trẻ.

Cô tiếp tục xây dựng cho mình hình ảnh gợi cảm, nữ tính và hiện đại hơn, đây cũng chính là hình ảnh được khán giả yêu thích nhất của Giang Hồng Ngọc và cô tiếp tục tập luyện thêm về kỹ thuật chuyên môn cũng như vũ đạo để tạo sự đa dạng trong những sản phẩm sắp tới của mình. Mới đây, nữ quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 đã ra mắt anbulm mới “Con cầu xin” để tri ân khán giả ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Nhật Thủy – Quán quân Vietnam idol 2014

Nhật Thủy sinh năm 1991, tốt nghiệp khoa sư phạm âm nhạc, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô gái Nam Định từng giành giải cao trong khá nhiều cuộc thi âm nhạc toàn quốc nhưng lại chưa từng thử sức trong bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào.

Sở hữu ngoại hình đẹp với giọng ca thiên phú và niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, Nhật Thủy đã tìm đến Vietnam Idol như một cơ hội để tỏa sáng và chinh phục đỉnh cao.

Không như những quán quân khác, sau khi trở thành quán quân Vietnam idol Nhật Thủy đã Không tận dụng chiến thắng để chạy show ồ ạt như một số đồng nghiệp. Cô từng bước thực hiện ước mơ ca hát của mình với những album đầu tay.

Hương Giang Idol - Criss Lai - Quán quân Cuộc đua kỳ thú

Cuộc đua năm nay đã dính phải những lùm xùm về việc BTC dàn xếp kết quả ngay từ tập đầu tiên phát sóng. Vượt qua những điều tiếng đó, đội Hồng của Hương Giang Idol và anh chàng Việt kiều Criss Lai đã trở thành đội thắng cuộc của Amazing Race năm nay.

Với khả năng làm việc nhóm tốt cùng bản lĩnh của mình, đội của Hương Giang Idol đã vượt qua 8 đội và 11 chặng đua của những thử thách khó khăn và khắc nghiệt nhất để về đích đầu tiên. Phần thưởng mà đội Hồng nhận được là giải thưởng tiền mặt trị giá 300 triệu đồng. Cả hai thành viên đội Hồng đã quyết định trích 50 triệu đồng đóng góp vào quỹ nghệ sĩ ủng hộ Biển đảo để cổ vũ tinh thần cho các chiến sĩ cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ.

Cuộc đua kỳ thú không chỉ mang lại cho nữ ca sĩ Hương Giang Idol ngôi vị Quân quân, mà cả tình yêu đẹp của Criss Lai dành cho cô. Sau cuộc thi này, mối quan hệ của Hương Giang và Criss Lai lại càng bền vững hơn, cặp đôi này vừa công khai sống chung vài tháng trước.

Thanh Lương (Tổng hợp)
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news