Tin mới

Sự thật hình ảnh Huấn Hoa Hồng 'ngồi uống chè' ở đồn công an

Thứ bảy, 30/07/2022, 11:17 (GMT+7)

Hình ảnh Huấn Hoa Hồng ngồi tại đồn công an kèm theo dòng chú thích không rõ ý khiến dân tình dấy lên tin đồn hiện tượng mạng vướng lùm xùm.

Tối ngày 29/7, Cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh Huấn Hoa Hồng - Bùi Xuân Huấn (37 tuổi) ngồi làm việc tại công an phường Hoàng Liệt. Sau đó, tài khoản có tên Facebook Bùi Huấn cũng đăng tải bức ảnh này kèm theo dòng chú thích không rõ ràng: "Các Bác phường Hoàng Liệt làm thế này là không ổn rồi. Em giúp người mà các anh làm vậy em thua".

Sự thật hình ảnh Huấn Hoa Hồng 'ngồi uống chè' ở đồn công an (Ảnh chụp màn hình)
Sự thật hình ảnh Huấn Hoa Hồng "ngồi uống chè" ở đồn công an (Ảnh chụp màn hình)

Liên quan đến việc trên, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) trao đổi trên Dân trí cho biết hình ảnh Huấn Hoa Hồng và thông tin đang được lan truyền trên mạng hoàn toàn là sai sự thật, ảnh hưởng xấu trong dư luận. 

Vị lãnh đạo phường thông tin sự việc, vào ngày 27/7 vừa qua, Bùi Xuân Huấn đã đến Công an phường Hoàng Liệt để phản ánh về việc chị Bùi Thị N. (25 tuổi, ở Linh Đàm) đã sử dụng hình ảnh của mình để tăng tương tác bán hàng trên mạng nhưng chưa được sự đồng ý của anh. 

Nói về lý do hình ảnh vị lan truyền, lãnh đạo phường cho hay thời điểm đó có nhiều người dân đến làm thủ tục nên rất có thể họ đã chụp lại và đăng lên. Việc làm này đã gây ảnh hưởng xấu trong dư luận.

Huấn Hoa Hồng từng bị phạt vì bán sách không giấy chứng nhận
Huấn Hoa Hồng từng bị phạt vì bán sách không giấy chứng nhận

Được biết, Huấn Hoa Hồng là hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với những hình ảnh, clip ăn chơi, khoe khoang tài khoản. Ngoài ra, Huấn còn được nhiều người biết đến vì có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên livestream cùng các giang hồ mạng như Quang Rambo hay Khá Bảnh.

Đến tháng 7/2020, Sở TT-TT Hà Nội đã xử phạt Huấn Hoa Hồng 15 triệu đồng về hành vi tự biên tập, xuất bản 2 cuốn sách Đệ nhất kiếm tiền và Bí kíp kinh doanh online, song lại không có quyết định xuất bản của nhà xuất bản.

Ngoài ra, Huấn còn bị phạt thêm 2,5 triệu đồng về hành vi bán 2 cuốn sách này khi không có bất cứ giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news