Tin mới

Sự thật ngôi nhà chồng Nhật Kim Anh sang trọng như nhà công tử Bạc Liêu

Thứ hai, 22/12/2014, 17:12 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đã lên tiếng làm rõ chủ nhân của những hình ảnh chụp trong một ngôi nhà sang trọng mới đây.

Nhật Kim Anh đã lên tiếng làm rõ chủ nhân của những hình ảnh chụp trong một ngôi nhà sang trọng mới đây.

Sau khi Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh chụp trong một ngôi nhà sang trọng cùng dòng status: "Nghe danh công tử bạc liêu lâu lắm rùi mà hôm nay mới có dịp tới tham quan... đúng đẳng cấp hoàng gia lun..." đã gặp không ít rắc rối.

Hình ảnh được Nhật Kim Anh chụp tại nhà công tử Bạc Liêu

Nhiều người cho rằng, Nhật Kim Anh đang khéo khoe nhà chồng đại gia với gia tài kếch xù. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh đã lên tiếng "phản pháo" lại. Nữ ca sĩ cho hay: "Địa điểm chụp hình là nơi tôi đi hát và tham quan ở nhà của công tử Bạc Liêu chứ không phải nhà chồng tôi".

Như vậy, những hình ảnh Nhật Kim Anh chụp lại là ở nhà công tử Bạc Liêu chứ không phải nhà chồng cô.

Theo tin tức được biết, chồng tương lai của Nhật Kim Anh là một nhân viên ngân hàng bình thường ở Cần Thơ chứ không phải là đại gia như mọi người đồn đoán. Nhật Kim Anh nhiều lần khẳng định rằng, để có được sự nghiệp như ngày hôm nay, cô đã nỗ lực tự thân hằng ngày chứ không có đại gia chống lưng.

Nhà chồng Nhật Kim Anh

Ngôi nhà của chồng nữ ca sĩ Nhật Kim Anh là ngôi nhà 3 tầng khang trang, nằm ở mặt tiền đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ. Nơi đây cũng là văn phòng đại diện của công ty do chồng Nhật Kim Anh làm chủ.

Nhật Kim Anh và ông xã

Lễ cưới của cô tổ chức ở Cần Thơ và Vũng Tàu, quê hương của cô dâu và chú rể. Nhật Kim Anh và chồng tương lai yêu nhau một năm nhưng quyết định giữ kín chuyện tình cảm với truyền thông và người hâm mộ. Chồng sắp cưới của người đẹp chưa một lần xuất hiện trong các sự kiện giải trí và thậm chí những buổi offline, anh cũng không có mặt vì sợ fan của Nhật Kim Anh phát hiện.

Đám cưới của cô và bạn trai tên Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại một nhà hàng ở thành phố Cần Thơ. Ngoài ra, hôn lễ của nữ diễn viên còn được tổ chức tại Vũng Tàu - quê Nhật Kim Anh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news