Tin mới

Sự thật phía sau chuyện Ali Hoàng Dương bất ngờ viết tâm thư xin 'ai đó' tha thứ

Thứ hai, 22/03/2021, 11:39 (GMT+7)

Tối ngày 21/3 Ali Hoàng Dương gây hoang mang khi chia sẻ tâm thư dài gửi tới ai đó cầu mong sự tha lỗi. Danh tính người Ali Hoàng Dương muốn nhắc đến khiến dân tình vô cùng tò mò.

Sau 1 thời gian dường như biến mất khỏi mạng xã hội thì tối 21/3 Ali Hoàng Dương khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi đăng tải bức tâm thư dài trên trang cá nhân.

Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Thật khôi hài, lúc nào mở miệng ra cũng bảo yêu Li nhưng lại muốn rời bỏ Li. Mình đáng ghét lắm đúng không? Có đôi lúc chính bản thân mình còn ghét mình cơ mà. Chắc cậu cũng buồn mình lắm.”

Bức tâm thư Ali Hoàng Dương chia sẻ. Ảnh FBNV
Bức tâm thư Ali Hoàng Dương chia sẻ. Ảnh FBNV

Đặc biệt cách xưng hộ “cậu” – “mình” nhiều người tò mò và thắc mắc không biết người Ali Hoàng Dương muốn nhắn tới là ai. Trong thư nam ca sĩ thể hiện tâm trạng buồn bã, muốn buông bỏ tình cảm, gạt đi mọi cố gắng khi phải chạy sau lưng của người đó từ trước đến nay:

Thú thật có những đoạn mình muốn buông bỏ tình cảm dành cho cậu, buông hết mọi sự cố gắng và nỗ lực chạy theo lưng cậu từ trước đến nay. Mình biết khi mình nói ra câu chuyện này, cậu sẽ không trách mình, cậu vẫn sẽ bao dung và mỉm cười với mình”. 

Cuối tâm thư Ali Hoàng Dương còn tự dằn vặt bản thân và cầu xin sự tha thứ: “Cậu đối xử tốt với mình bao nhiêu, mình lại thấy chán ghét bản thân bấy nhiêu. Tha lỗi cho mình, xin đừng bỏ rơi mình”.

Bức tâm thư tâm trạng cùng với lời nhắn nhủ khiến dân tình liên tưởng đến xích mích “cạch mặt” nhau của Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân trong hội “cờ cá ngựa”. Bằng chứng trong buổi ra mắt phim “Bố Già” của Trấn Thành, cả 2 đều tham dự nhưng tránh né và đứng cách xa nhau như những người xa lạ. 

Ali Hoàng Dương từng rất thân thiết với Trúc Nhân
Ali Hoàng Dương từng rất thân thiết với Trúc Nhân

Trở lại khoảng thời gian 29 Tết, Trúc Nhân khiến dân mạng dậy sóng khi bóng gió việc nghỉ chơi với ai đó: "Tạm biệt những người bạn chỉ biết 'nhận' chứ không bao giờ biết 'cho'. Năm mới rồi! Thanh lọc thôi!". Chưa dừng lại sau đó không lâu nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ ẩn ý về việc lúc khi khó khăn không được ai đó giúp đỡ: 

"Muốn biết người tốt hay xấu hãy nhìn vào những hành động cử chỉ và lời ăn tiếng nói hàng ngày. Muốn biết người thật lòng hay giả dối, hãy nhìn vào những lúc hoạn nạn khó khăn. Muốn biết người thiện hay ác, hãy nhìn vào cách cư xử khi đứng trước những cám dỗ".

Trạng thái đính chính xóa tan nghi ngờ của Ali Hoàng Dương
Trạng thái đính chính xóa tan nghi ngờ của Ali Hoàng Dương

Nhưng sự thật không phải vậy. Bên phía góc phải của bức tâm thư Ali Hoàng Dương ghi dòng chữ “Cảm ơn Alo”. Thì ra đây chính là bức tâm thư của FC gửi cho thần tượng. Có lẽ vi quá cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ nên Ali Hoàng Dương đã chia sẻ toàn bộ tâm thư lên trang cá nhân.

Ảnh FB nhân vật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news