Tin mới

Anh Đức lên tiếng làm rõ tin đồn 'nghỉ chơi' với Ali Hoàng Dương nhưng dân tình vẫn thấy sai sai

Thứ tư, 14/04/2021, 11:28 (GMT+7)

Anh Đức đích thân khoe ảnh và khẳng định mối quan hệ với Ali Hoàng Dương vẫn tốt đẹp nhưng khán giả vẫn chưa cảm thấy hài lòng với lời giải thích này.

Thời gian gần đây, hội bạn thân Trấn Thành rộ tin đồn sứt mẻ tình cảm. Cụ thể các thành viên của nhóm Cờ cá ngựa là Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương liên tục lộ bằng chứng nghỉ chơi. Đặc biệt cách đây ít ngày, Anh Đức đã đăng bức ảnh tụ họp đầy đủ các thành viên khi dự tiệc nhà Hoa hậu Thu Hoài và chỉ vắng mặt duy nhất Ali Hoàng Dương. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc và nghi ngờ.

Hội bạn thân Trấn Thành tụ họp nhưng vắng mặt Ali Hoàng Dương
Hội bạn thân Trấn Thành tụ họp nhưng vắng mặt Ali Hoàng Dương

Tối qua (14/4), trên trang cá nhân, Anh Đức đã chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn trục trặc với Ali Hoàng Dương. Theo đó, nam diễn viên hài đăng bức ảnh thân thiết với đàn em kèm lời chia sẻ hóm hỉnh: "Ủa ai đồn anh em tui nghỉ chơi vậy, Ali Hoàng Dương?". Qua câu nói này của Anh Đức người hâm mộ ngầm hiểu rằng anh đang phủ nhận chuyện cạch mặt đàn em, đồng thời khẳng định hội anh em vẫn rất gắn bó với nhau.

Anh Đức lên tiếng đính chính tin đồn nghỉ chơi
Anh Đức lên tiếng đính chính tin đồn nghỉ chơi

Tưởng chừng bức ảnh sẽ xóa tan nghi ngờ của dân mạng nhưng không, Trúc Nhân mới là cái tên được đặt trong dấu chấm hỏi. Các netizen đưa ra loạt bằng chứng cho thấy tình bạn giữa Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương đã chính thức toang. Vậy nên người cần lên tiếng là Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân chứ không phải Anh Đức.

Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương liên tục lộ dấu hiệu cạch mặt
Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương liên tục lộ dấu hiệu cạch mặt

Trước đó Trúc Nhân khiến dân tình hoang mang với dòng trạng thái ẩn ý: "Tạm biệt những người bạn chỉ biết 'nhận' chứ không bao giờ biết 'cho'. Năm mới rồi, thanh lọc thôi", anh bày tỏ.

Hay: "Muốn biết người tốt hay xấu, hãy nhìn vào những hành động, cử chỉ và lời ăn tiếng nói hàng ngày. Muốn biết người thật lòng hay giả dối, hãy nhìn vào những lúc hoạn nạn, khó khăn. Muốn biết người thiện hay ác, hãy nhìn vào cách cư xử khi đứng trước những cám dỗ".

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news