Tin mới

'Nhân chứng' nói gì về khoảnh khắc của nam sinh Olympia bị cho là 'cười đểu' đối thủ, tự tin thái quá?

Thứ hai, 22/03/2021, 11:15 (GMT+7)

Sau khoảnh khắc mừng vui trên sóng truyền hình với việc giành được vòng nguyệt quế, nam sinh Olympia nhận về không ít chỉ trích bởi có hành động bị cho là 'cười đểu' đối thủ, tự tin thái quá.

Trong số phát sóng mới nhất của chương trình Đường lên đỉnh Olympia vào ngày 21/3 vừa qua, thí sinh Lê Việt Thái đến từ THPT Chuyên Đại học Ngoại ngữ Hà Nội đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh còn lại để giành vòng nguyệt quế.

Tuy nhiên, chiến thắng của Lê Việt Thái trong chương trình lại gặp không ít ồn ào. Ồn ào xuất phát không phải vì chiến thắng không thuyết phục mà nam sinh này bị dân tình chỉ trích bởi khoảnh khắc được cho là 'cười đểu' đối thủ, tự tin thái quá về bản thân mình. Thậm chí, nhiều người còn so sánh khoảnh khắc này với giây phút ăn mừng chiến thắng của quán quân chung kết năm Olympia 2020 - Thu Hằng.

Thí sinh Lê Việt Thái. Ảnh: Internet
Thí sinh Lê Việt Thái. Ảnh: Internet

Trước khoảnh khắc khiến Lê Việt Thái nhận phải chỉ trích của Cộng đồng mạng, 'nhân chứng' và cũng chính là MC chương trình - Diệp Chi đã phải lên tiếng. Trong một bài bình luận, nữ MC cho hay:

'Bạn Thái cứ tưng tưng như vậy đó anh ạ. Lúc không lên hình còn nhí nhố hơn nữa. Nhưng là hồn nhiên quá chứ không có ý gì đâu. Các trận thi tuần, tháng, quý của bạn ấy ghi hình liền nhau rồi mới phát sóng nên không kịp nghe ngóng phản hồi của khán giả. Em tin Việt Thái đủ thông minh và tinh nhạy để biết mình nên thế nào cho hành trình sắp tới, Thái nhỉ?'.

MC Diệp Chi lên tiếng về khoảnh khắc gây tranh cãi của Lê Việt Thái. Ảnh: FBNV
MC Diệp Chi lên tiếng về khoảnh khắc gây tranh cãi của Lê Việt Thái. Ảnh: FBNV

Theo nữ MC, mọi hành động của các thí sinh đều xuất hiện từ sự vô tư, ngây thơ và cư dân mạng nên chỉ dừng hành động của mình ở việc góp ý chứ không nên chỉ trích.

Sự phán xét của cư dân mạng đã từng khiến nhiều thí sinh từ tâm lý vô tư, vui mừng với niềm vui chiến thắng chuyển sang gặp phải áp lực bởi những chỉ trích không hay về mình. Như quán quân Olympia năm 2020 - Thu Hằng thay vì nhận được lời chúc mừng, đón nhận niềm vui sau chiến thắng của mình thì những chỉ trích đển từ cư dân mạng lại khiến nữ sinh lớp 11 suy nghĩ, buồn rầu.

Quán quân Thu Hằng cũng là 'nạn nhân' của những phán xét trên MXH. Ảnh: Internet
Quán quân Thu Hằng cũng là 'nạn nhân' của những phán xét trên MXH. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news