Tin mới

Tiếp tục lộ bằng chứng Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương 'nghỉ chơi'

Thứ ba, 13/04/2021, 17:11 (GMT+7)

Buổi họp mặt mới nhất của hội bạn Trấn Thành lại thiếu Ali Hoàng Dương khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Mới đây nhóm bạn đình đám của Trấn Thành cùng nhau hội ngộ trong bữa tiệc của Hoa hậu Thu Hoài. Dễ dang nhận thấy những gương mặt quen thuộc như Trấn Thành, Anh Đức, Quang Trung, Hari Won, Tuấn Trần… Tuy nhiên sau khi nhìn kỹ lại, ai cũng nhận ra thiếu 1 nhận vật từng thân thiết, gắn bó trong mọi chuyến du lịch hay tiệc tùng của hội bạn này, đó là Ali Hoàng Dương.

Nhóm bạn thân Trấn Thành tụ họp nhưng vắng mặt Ali Hoàng Dương
Nhóm bạn thân Trấn Thành tụ họp nhưng vắng mặt Ali Hoàng Dương

Được biết Ali Hoàng Dương vốn là mảnh ghép của nhóm bạn trên và cũng là 1 trong 4 thành viên quan trọng của nhóm Cờ cá ngựa gồm Trấn Thành - Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương - Quang Trung.

Sự vắng mặt của Ali Hoàng Dương làm rấy lên nghi vấn hội bạn của Trấn Thành có dấu hiệu rạn nứt. Một số người cho rằng, Quán quân The Voice 2017 có việc cá nhân nên không tham dự được. Nhưng một số khác lại cho rằng anh cố tình né mặt Trúc Nhân bởi dạo gần đâu tin đồn nghỉ ngơi được lan truyền.

Trước đó, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương từng dự tiệc mừng của Bố già nhưng lại ngồi khác bàn và bơ nhau
Trước đó, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương từng dự tiệc mừng của Bố già nhưng lại ngồi khác bàn và bơ nhau

Tin đồn bắt nguồn từ sau dịp Tết Nguyên Đán 2021. Không chỉ né tránh, phớt lờ nhau trong các sự kiện, họ còn bị soi không tương tác với nhau trên mạng xã hội, bay màu trong danh sách bạn bè của đối phương.

Cả 2 hủy kết bạn với nhau khiến dân tình hoang mang
Cả 2 hủy kết bạn với nhau khiến dân tình hoang mang

Trước đó Trúc Nhân gây hoang mang với dòng trạng thái ẩn ý: Trước đó, Trúc Nhân cũng gây chú ý khi đăng loạt trạng thái bóng gió nghỉ chơi ai đó. "Tạm biệt những người bạn chỉ biết 'nhận' chứ không bao giờ biết 'cho'. Năm mới rồi, thanh lọc thôi", anh bày tỏ.

Hay: "Muốn biết người tốt hay xấu, hãy nhìn vào những hành động, cử chỉ và lời ăn tiếng nói hàng ngày. Muốn biết người thật lòng hay giả dối, hãy nhìn vào những lúc hoạn nạn, khó khăn. Muốn biết người thiện hay ác, hãy nhìn vào cách cư xử khi đứng trước những cám dỗ".

Ảnh FBNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news