Tin mới

Con gái Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ không thích nối nghiệp mẹ, lại muốn chuyển sang làm ‘lực sĩ’?

Thứ tư, 20/04/2022, 10:35 (GMT+7)

Bé Moon – Con gái của Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ khiến mẹ bất ngờ vì để lộ tài năng mới, khán giả “dở khóc dở cười”.

Ở tuổi 31, Võ Hạ Trâm có khối tài sản khổng lồ và cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.  Cô xây dựng tổ ấm hạnh phúc, viên mãn cùng ông xã người Ấn Độ. Võ Hạ Trâm ngay sau khi sinh con gái đầu lòng cùng chồng người Ấn Độ đã vui vẻ gia nhập hội bỉm sữa. Bé Moon – con gái của Võ Hạ Trâm được xem như một “thế lực nhí” trong showbiz Việt. Cô tham gia hội “cuồng con” và thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của bé Moon.

Gia đình Võ Hạ Trâm. Ảnh: FBNV
Gia đình Võ Hạ Trâm. Ảnh: FBNV

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã đăng tải đoạn clip ngắn ở phần story, ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé Moon khiến ai nấy phải bật cười. Cụ thể, bé Moon đang được bế ngồi trên ghế, tuy nhiên cô nàng chẳng ngồi yên và với bản tính hiếu động, con gái Võ Hạ Trâm đã đưa tay sang chiếc ghế nhựa bên cạnh và nhấc bổng chúng lên một cách dễ dàng.

Story của Võ Hạ Trâm đăng tải clip 'lực sĩ' của con. Ảnh: Chụp màn hình
Story của Võ Hạ Trâm đăng tải clip "lực sĩ" của con. Ảnh: Chụp màn hình

Khi nhấc ghế lên, vẻ mặt của nàng ái nữ vô cùng bình thản như không có gì bất thường. Hành động này khiến mẹ bé không khỏi bất ngờ và bật cười. Võ Hạ Trâm đăng tải clip dễ thương này kèm dòng chú thích: "Three fingers" (Tạm dịch: 3 ngón tay). Võ Hạ Trâm thậm chí còn phải phong cho con danh hiệu là lực sĩ.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Bé Moon là con gái đầu lòng của Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn Độ. Bé Moon chào đời vào giữa tháng 7/2021, cô bé được nhận xét là “bản sao” của bố vì gương mặt gần như chuẩn Ấn Độ 100%. Cô bé được cho ăn chay trường giống mẹ từ khi còn bé. Bé Moon ngày càng trưởng thành và đã thay đổi rất nhiều so với trước đây, nữ tính hơn khiến chính mẹ Võ Hạ Trâm cũng phải tự hào.

Bé Moon được nuôi theo phương pháp ăn chay. Ảnh: FBNV
Bé Moon được nuôi theo phương pháp ăn chay. Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm lần đầu làm mẹ nhưng có thể thấy cô rất khéo chăm con. Cô nàng từng bày tỏ, cho biết mỗi khi nhìn ngắm ái nữ thì bao mệt nhọc đều tan biến hết: "Em Moon càng lớn càng nịnh mẹ. Thấy mẹ là cười, là giỡn. Làm mẹ rụng tim hoài. Từ ngày có em, mẹ hết muốn đi chơi tung tăng bên ngoài, chỉ muốn ở nhà ôm em, hít hà cái miệng mùi sữa rồi mê mẩn với sự đáng yêu dữ dội của em”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm bé Moon