Tin mới

Vợ NSND Công Lý ‘sốt xình xịch’ đăng đàn nói ‘ai đó’: ‘Không cần thề thốt, người đang làm trời đang nhìn’

Thứ tư, 20/04/2022, 10:41 (GMT+7)

Vợ NSND Công Lý bỗng đăng dòng trạng thái gây xôn xao cộng đồng mạng: ‘Không cần thề thốt, người đang làm trời đang nhìn’

Mới đây, bà xã NSND Công Lý bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân nói về triết lý sống thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Ngọc Hà chia sẻ quan điểm của bản thân: “Còn người còn của, người còn sống là vàng. Người chết rồi cũng chỉ còn là nắm xương khô! Vậy nên, hãy cố gắng và sống thật tốt! Chả cần thề thốt. Người đang làm, trời đang nhìn!”

Dòng trạng thái ẩn ý của bà xã Công Lý
Dòng trạng thái ẩn ý của bà xã Công Lý

Ngay sau khi chia sẻ, dù cộng đồng mạng không biết có chuyện gì xảy ra, thế nhưng đông đảo bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời động viên đến bà xã NSND Công Lý. Trước đó, Ngọc Hà cho thấy là một người phụ nữ yêu chồng, thương con hết mực khi thường xuyên cập nhật tình trạng của chồng sau khi ra viện là tập luyện.

Cô nàng từng đăng tải dòng trạng thái: “Sáng nay anh Lý đi tập rất đau, mỏi muốn khóc nhưng tinh thần cố gắng hơn trước mà thương lắm. Mọi thứ cũng là mong anh sẽ sớm khoẻ mạnh để trở lại với đam mê”.

Vợ NSND Công Lý ‘sốt xình xịch’ đăng đàn nói ‘ai đó’: ‘Không cần thề thốt, người đang làm trời đang nhìn’ - Ảnh 1

Sau khi kết hôn, dù cặp đôi Ngọc Hà – Công Lý không mấy may mắn khi Công Lý gặp tai nạn, bị ngã tại nhà riêng và phải nhập viện trong thời gian dài, tuy nhiên cả hai vẫn vô cùng đằm thắm và hạnh phúc. Việc điều trị bệnh đã khiến Công Lý phải rời xa ánh đèn sân khấu. Bên cạnh sự nghiệp đồ sộ, người hâm mộ còn ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân viên mãn của NS Công Lý.

Công Lý và bà xã Ngọc Hà đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc
Công Lý và bà xã Ngọc Hà đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Theo tiết lộ của Ngọc Hà, NSND Công Lý Hiện tại dù vẫn phải đi điều trị kết hợp tập vật lý trị liệu nhưng sức khỏe đã tốt hơn rất nhiều. Trước đó, vợ trẻ Công Lý cũng đăng tải hạnh phúc bên chồng khiến người hâm mộ tan chảy. Ngọc Hà tiết lộ. "Anh Lý già dạo này điệu lắm. Ốm xong đổi cả khẩu vị ăn uống, thích trái cây và đồ ngọt. Bia rượu giờ không thiết tha". 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news