Tin mới

Sự thật về ảnh bán khỏa thân trong nhà tắm của Song Hye Kyo 

Thứ ba, 28/03/2023, 16:52 (GMT+7)

Ít ai biết về cảnh bán khỏa thân trong nhà tắm của Song Hye Kyo chứa đựng cả một câu chuyện phía sau. 

Trong phần 2 của bộ phim The Glory, Song Hye Kyo có cảnh quay bán khỏa thân trong nhà tắm và để có được ngoại hình giống bị suy dinh dưỡng, nữ diễn viên đã phải Giảm cân và đặt ra chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt.

Bộ phim The Glory - Vinh quang trong thù hận được biết đến là một bộ phim truyền hình báo thù gây tiếng vang lớn với công chúng sau lần phát sóng mùa đầu tiên vào cuối năm ngoái.

Phần 2 của bộ phim hiện vẫn đứng TOP 3 trong BXH phim được xem nhiều nhất trên Netflix năm nay.

Nhân vật chính là Moon Dong Eun do Song Hye Kyo thủ vai đã tạo ấn tượng và giúp cho cái nhìn của công chúng về diễn xuất của cô thay đổi.

Hình ảnh Song Hye Kyo khoe thân hình gầy gò trong bộ phim mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh Song Hye Kyo khoe thân hình gầy gò trong bộ phim mới đây. Ảnh: Internet

Đa số các khán giả nhận xét rằng nữ diễn viên đã từ bỏ hình tượng ngọc nữ để có thể hóa thân thành nhân vật hắc ám.

Sự 'lột xác' của ngôi sau Hậu duệ mặt trời đã nhận được lời khen của đông đảo khán giả và giới chuyên gia.

Ở tuổi 41, đây là lần đầu Song Hye Kyo rũ bỏ hình tượng nữ thần để phù hợp với nhân vật. Cô nhấn nhá nhẹ nhàng và gần như không cần trang điểm, điều này khiến cô nhận về nhiều lời đàm tiếu về ngoại hình.

Sự thật về ảnh bán khỏa thân trong nhà tắm của Song Hye Kyo  - Ảnh 1
 

Mặc dù vậy, Song Hye Kyo không quá để tâm và vẫn cố tình khiến gương mặt lộ nhiều vết nhăn cùng làn da không hoàn hảo để diễn tả nỗi đau cũng như ám ảnh quá khứ của người từng hứng chịu bạo lực học đường.

Cảnh quay Moon Dong Eun cởi bỏ lớp quần áo bên ngoài để bác sĩ Ju Yeo Jeong (Lee Do Hyun thủ vai) đã thấy rõ những vết bỏng chằng chịt trên cơ thể cô - vết tích của những cuộc tra tấn của nhóm bạn thời cấp 3 và nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả.

Sự thật về ảnh bán khỏa thân trong nhà tắm của Song Hye Kyo  - Ảnh 2
 
Song Hye Kyo đã rũ bỏ hình ảnh ngọt ngào và thay vào đó là hình ảnh mộc mạc với tạo hình hoàn toàn khác trong phim mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đã rũ bỏ hình ảnh ngọt ngào và thay vào đó là hình ảnh mộc mạc với tạo hình hoàn toàn khác trong phim mới. Ảnh: Internet

Phân đoạn này cũng được Song Hye Kyo cũng như biên kịch Kim Eun Sook đề cập trong cuộc trò chuyện gần đây.

Ở mùa đầu, Song Hye Kyo còn nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau khi cởi bỏ lớp quần áo bên ngoài, chỉ mặc nội y trước mặt bác sĩ Ju Yeo Jeong (Lee Do Hyun thủ vai) và để lộ vết sẹo chằng chịt khắp cơ thể - vết tích của những lần tra tấn, bắt nạt dã man của nhóm bạn thời cấp 3.

Trong khi đó ở phần 2, nữ diễn viên có phân cảnh bán khỏa thân trong nhà tắm dài 20s và cô được nhận xét có hình thể gầy guộc, ắt hẳn đã trải qua một đợt giảm cân nghiêm ngặt.

Trong kịch bản, Moon Dong Eun từng bị suy dinh dưỡng do chỉ tập trung vào trả thù, không có hứng thú với đồ ăn và mua sắm.

Tại cuộc họp báo giới thiệu về phim, Song Hye Kyo đã tiết lộ rằng bản thân mình đã tích cực giảm cân trong nhiều tháng và chỉ ra 3 cách giảm cân nhanh chóng mà không bị đói của nữ diễn viên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo