Tin mới

Bí mật chưa từng được tiết lộ ở hậu trường phim 'The Glory' của Song Hye Kyo'

Thứ sáu, 17/03/2023, 17:49 (GMT+7)

Nhiều bí mật đằng sau những cảnh kịch tính ở phim 'The Glory' (Vinh quang trong thù hận) được hé lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Dù đã kết thúc nhưng những bàn tán về bộ phim "The Glory" hiện nay vẫn đang phổ biến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, 4 sự thật gây sốc đằng sau hậu trường phim phải khiến nhiều người bất ngờ.

Đầu tiên, bộ phim "The Glory" đã có cảnh nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) bị bạo lực học đường và phải chịu đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần nên đã lên kế hoạch báo thù. Thực tế, đây là câu chuyện có thật ngoài đời. Nhân vật này ở Nhật Bản cũng chịu cảnh bị bạo lực và chìm trong thù hận suốt nhiều năm.

Nhân vật Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) được tạo ra từ tình tiết có thật. Ảnh Sina
Nhân vật Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) được tạo ra từ tình tiết có thật. Ảnh Sina

Cũng giống nhân vật mà Song Hye Kyo thủ vai, mọi lựa chọn của nam nhân Nhật Bản đều vì mục đích báo thù. Anh đã chọn học ngành hóa học và xin làm ở công ty hóa chất. Sau 12 năm ấp ủ, đến khi đúng thời cơ, anh đã tổ chức một buổi họp lớp, mời 40 bạn học cũ và 5 giáo viên tham gia, với ý định đầu độc tất cả hung thủ bắt nạt anh. Thế nhưng, không hoàn mỹ như phim, ngoài đời, người đàn ông đã bị thất bại và chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Tình tiết Moon Dong Eun bị tra tấn bằng máy ép tóc cũng được có thật. Trang MBC cho hay, một nạn nhân cũng gặp phải tình trạng như trên phim khiến nạn nhân phải nhập viện hơn 1 tháng. Kẻ phạm tội còn trừng phạt nạn nhân bằng cách dùng móng tay xé toạc lớp vảy hình thành trên vết thương của cô ấy. Tuy nhiên, sau đó, kẻ phạm tội đã bị bắt chứ không trốn thoát thời gian dài như tình cảnh của Dong Eun.

Thứ 2, chính đạo diễn phim cũng từng là người bắt nạn. Chính đạo diễn của The Glory, Ahn Gil Ho thừa nhận tồi tệ trong quá khứ, đồng thời công khai xin lỗi thông qua tuyên bố của luật sư riêng. Khác với Ahn Gil Ho, người đẹp Cha Joo Young tiết lộ cô và dàn diễn viên đều được kiểm tra để xem có dính líu đến cáo buộc bạo lực học đường nào trong quá khứ không.

Đạo diễn Ahn Gil Ho cũng từng là kẻ bắt nạt trong quá khứ. Ảnh Spot TV News.
Đạo diễn Ahn Gil Ho cũng từng là kẻ bắt nạt trong quá khứ. Ảnh Spot TV News.

Thứ 3, trong một phân cảnh có con rắn bò ra từ bức tranh trong cảnh nữ họa sĩ nghiện ngập Lee Sa Ra bị phê thuốc dẫn đến ảo giác. Trên thực tế, diễn viên Kim Hieora (đóng vai nữ họa sĩ nghiện ngập Lee Sa Ra) tiết lộ là con rắn có thật chứ không phải đồ họa như nhiều người vẫn nghĩ.

Con rắn thật xuất hiện trong phim. Ảnh cắt từ clip
Con rắn thật xuất hiện trong phim. Ảnh cắt từ clip

Cuối cùng, trong phim The Glory còn gây chú ý nhờ các phân cảnh nóng, trong đó có cảnh khỏa thân của Cha Joo Young (nữ tiếp viên hàng không Kim Hye Jeong).

Bí mật chưa từng được tiết lộ ở hậu trường phim 'The Glory' của Song Hye Kyo' - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, ngoài đời, nữ diễn viên đã sử dụng thế thân cho cảnh tắm bồn, quay phần lưng, nhưng trong cảnh mặc áo và cởi ra thì cô lại tự mình thực hiện và được can thiệp thông qua đồ họa máy tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news