Tin mới

Sự thật về hình ảnh trợ lý 'quỳ gối' đi giày cho Vương Tử Văn

Thứ năm, 27/05/2021, 12:00 (GMT+7)

Nhiều khán giả bày tỏ sự phẫn nộ về cách cư xử của Vương Tử Văn khi để trợ lý quỳ gối mang giày. Nhưng sự thật là gì?

Hôm qua, hình ảnh của Vương Tử Văn ngồi trên ghế sang trọng và bắt nhân viên của mình quỳ rạp người để đi giày cho mình nhanh chóng tạo nên loạt tranh cãi trên mạng xã hội. Hành động này của mỹ nhân Hoan Lạc Tụng khiến cô nhận về vô số "gạch đá".Khán giả chỉ trích nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao, thiếu lịch sự.

Hình ảnh khiến Vương Tử Văn nhận về vô số gạch đá.
Hình ảnh khiến Vương Tử Văn nhận về vô số gạch đá.

Không để mọi chuyện vượt xa tầm kiểm soát, ngay sau khi ồn ào nổ ra, giám đốc truyền thông của nhãn hiệu mà cô đảm nhận quảng cáo đã có buổi trả lời phỏng vẫn với trang Sina để giải thích vụ việc.

Theo đó, đại diện nhãn hàng cho biết, do buổi ghi hình diễn ra khá gấp rút, vì vậy, trợ Lý Hiện trường đã hỗ trợ Vương Tử Văn mang giày trong lúc cô bận trang điểm và trao đổi kịch bản với đạo diễn. “Xin mọi người đừng vội chỉ trích Vương Tử Văn chỉ vì một đoạn clip ngắn. Trong công việc, cô ấy là người rất chuyên nghiệp, tâm tận, đừng để những  thứ không đáng có, làm ảnh hưởng đến nhiệt huyết của một ngôi sao".

Theo đánh giá của đại diện nhãn hàng, trong công việc, Vương Tử Văn là người rất chuyên nghiệp, tâm tận
Theo đánh giá của đại diện nhãn hàng, trong công việc, Vương Tử Văn là người rất chuyên nghiệp, tâm tận

Về phía nữ diễn viên Âm Dương Sư: Cô hiện tại vẫn đang giữ yên lặng trước ồn ào này. Theo Sina, hiện tại, vụ việc vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội với nhiều ý kiến chê trách thái độ của Vương Tử Văn, đồng thời cũng có một vài người lên tiếng bênh vực và cho rằng, quai giày thực sự khó lắp và trợ lý chi đang hỗ trợ nữ minh tinh mà thôi.

Đứng trước làn sóng chỉ trích, Vương Tử Văn vẫn giữ im lặng.
Đứng trước làn sóng chỉ trích, Vương Tử Văn vẫn giữ im lặng.

Nhìn cách nhân viên kia quỳ  rạp dưới đất để cài quai giày cho cô ta, tôi thấy vô cùng bực mình, ai cũng cần nhận được sự tôn trọng

Ngôi sao chính là cái kiểu trịch thượng như thế đấy

Trông khó coi thật sự, một ngôi sao lớn lại có hành động kém duyên như vậy

Nhân viên chỉ đang làm tốt công việc của mình thôi mà

Tôi thấy hình như quai của đôi giày này rất khó lắp, trợ lý chỉ đang giúp cô ấy cài dây thôi. Như bạn vào cửa hàng giày dép, nhân viên vẫn sẽ hỗ trợ nhiệt tình như vậy.

Ồn ào không đáng có lần này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của Vương Tử Văn.
Ồn ào không đáng có lần này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của Vương Tử Văn.

Không biết sự thật như thế nào, nhưng với sự lên tiếng của người trong cuộc (đại diện nhãn hàng) đã giúp mọi người đã có cái nhìn toàn diện hơn về ồn ào không đãng có. Suy cho cùng, trợ lý hiện trường cũng chỉ là làm đúng vai trò, trách nhiệm của mình và Vương Tử Văn cũng “một công đôi việc” vừa trang điểm vừa trao đổi với đạo diễn. Hơn ai hết, khán giả cần có cái nhìn đa chiều, tránh ảnh hưởng đến danh tiếng, hình ảnh của những nghệ sĩ chân chính.

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news