Tin mới

Thu Minh có hành động khó hiểu liên quan đến lùm xùm của NS Hoài Linh

Thứ năm, 27/05/2021, 11:01 (GMT+7)

Trước bài đăng chỉ trích một số nghệ sĩ "lật mặt' trước lùm xùm với danh hài Hoài Linh, Thu Minh bất ngờ bày tỏ quan điểm tán đồng.

Những ngày qua, ồn ào của nghệ sĩ Hoài Linh liên tiếp thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều bình luận chỉ trích về sự chậm trễ của nghệ sĩ Hoài Linh liên quan tới khoản tiền 14 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào lũ lụt do bản thân nam danh hai đứng ra kêu gọi trước đó.

Hoài Linh lên tiếng về số tiền từ thiện.
Hoài Linh lên tiếng về số tiền Từ thiện.

Sau khi lên tiếng giải thích nguyên nhân và số tiền vẫn chưa chuyển tiền từ thiện thì có rất nhiều nghệ sĩ thân thiết như Nam Thư, Cát Phượng, Hứa Minh Đạt, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng bảo vệ cho đàn anh.

Một số nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Hoài Linh.Ảnh internet
Một số nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Hoài Linh.Ảnh internet

Tuy nhiên, vẫn có một số người lại chỉ trích Hoài Linh về sự chậm trễ này khiến một tài khoản Facebook đăng tải nội dung chỉ trích "người cùng nghề" khi châm trọc NS Hoài Linh dù trước đó từng ca ngợi nam nghệ sĩ.

"Sự bất nhẫn của người cùng nghề. Chuyện anh Hoài Linh. Anh có sai đấy và anh đã nhận sau. Người ta chửi anh, okay thì người ta chửi anh. Đồng bào miền Trung có quyền hờn giận anh. Mạnh thường quân quyên góp cho anh có quyền hơn giận anh. Nhưng mà người cùng nghề, hôm trước còn ca ngợi, bưng bô, xin xỏ để được ké fame anh mà bây giờ gào rú mắng anh, đá đểu anh là như thế nào? Ủa cũng là nghệ sĩ? Ủa? Chắc chắn tốt đẹp 100% không? Chắc chắn thuần khiết thánh thiện hoàn toàn không? Chắc chắn chưa từng sai? Chắc chắn chưa từng vấp ngã, chưa từng có gợn sóng nào trong cuộc đời nghệ thuật không?...Mang danh ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, đạo diễn, cũng là người của công chúng mà hả hê như vậy là sao?...Lợi lộc gì mà trong lúc hỗn loạn này mà nghệ sĩ còn dẫm đạp lên nhau?", nội dung bài đăng trên mạng xã hội.

Bài đăng ẩn ý chỉ trích một số nghệ sĩ 'lật mặt'. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng ẩn ý chỉ trích một số nghệ sĩ "lật mặt". Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là dưới bài viết, Ca sĩ Thu Minh bất ngờ thả trái tim. Dù không lên tiếng về ồn ào của Hoài Linh thời gian gần đây nhưng thái độ của Thu Minh như ngầm đồng ý với quan điểm của người trên. Nữ ca sĩ dường như cũng không đồng tình với kiểu "lật mặt" của một số người đối với Hoài Linh.

Thu Minh có hành động liên quan đến lùm xùm của NS Hoài Linh. Ảnh chụp màn hình
Thu Minh có hành động liên quan đến lùm xùm của NS Hoài Linh. Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Minh Hoài Linh