Tin mới

Đại gia Huỳnh Hữu Long xóa sạch ảnh của Triệu Vy, chính thức 'đường ai nấy đi'?

Thứ năm, 27/05/2021, 10:47 (GMT+7)

Cnet phát hiện ra Huỳnh Hữu Long đã xoá sạch những bức ảnh liên quan đến Triệu Vy cách đây 3 năm, hành động này giống như lời tuyên bố chấm dứt hôn nhau sau 11 năm.

Trang Sohu hôm nay (27/5) đã có bài viết với tiêu đề (tạm dịch): Chồng của Triệu Vy xóa bỏ hoạt động của Xiu Enai và dẫn đến hôn nhân và đoán rằng cả hai đã không còn chung một khung hình.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đồng thời rộ lên nghi vấn đại  gia Huỳnh Hữu Long và nữ minh tinh Triệu Vy đã chính thức ly hôm sau hơn 11 năm chung sống.

Theo đó, rất nhiều người phát hiện ra, Huỳnh Hữu Long đã xoá sạch những bức ảnh liên quan đến Triệu Vy cách đây 3 năm, hành động này giống như việc đại gia họ Huỳnh không còn muốn có bất cứ dính dáng đến nữ minh tinh.

Triệu Vy nhanh chóng selfie để đáp trả tình cảm của chồng.
Triệu Vy nhanh chóng selfie để đáp trả tình cảm của chồng.

Trong bài viết, Sohu trích thêm thông tin, vào ngày 12 tháng 3 năm 2018, Huỳnh Hữu Long đã đăng hình ảnh để chúc mừng sinh nhật Triệu Vy, kèm lời nhắn chúc cô an toàn và sức khỏe, đồng thời tặng một bó hoa đầy tinh tế. và Triệu Vy cũng đăng ảnh selfie bày tỏ sự hạnh phúc ngay dưới phần bình luận, như đang làm nũng , đồng thời gửi lời cảm ơn đến chồng. Đây là lần tương tác hiếm hoi thể hiện tình cảm của cặp vợ chồng này.

Ngoài ra, cả hai đã lâu không đứng chung khung hình, không khoác tay nhau tham dự sự kiện, thậm chí không có bất cứ một tương tác nào trên mạng xã hội, điều này khiến cư dân mạng đồn đoán. Trước đó, mỹ nhân họ Triệu cũng gây xôn xao khi xoá ảnh liên quan tới chồng.

Cư dân mạng cho rằng Triệu Vy và chồng đại gia đã đường ai nấy đi.
Cư dân mạng cho rằng Triệu Vy và chồng đại gia đã đường ai nấy đi.

Triệu Vy và chồng Huỳnh Hữu Long kết hôn vào năm 2009 và cả hai có một cô con gái tên Xiaoyue. Trong những năm đầu bước vào hôn nhân, gia đình nhỏ của nữ minh tinh và đại gia vô cùng hạnh phúc. Họ thường xuyên đăng tải những khoản khắc ngọt ngào, ấm áp lên mạng xã hội.

Có thể thấy cuộc sống “màu hồng” dường như đã không xuất hiện với Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long. Từ việc làm ăn thua lỗ, bị phạt vì gian lận chứng khoán, cho tới việc hôn nhân không trọn vẹn... cặp đôi đều chịu vô số áp lực và chỉ trích từ dư luận.

Triệu Vy gần đây liên tục vướng ồn ào khi cặp kè với tình trẻ, thậm chí bê tha chốn công cộng.
Triệu Vy gần đây liên tục vướng ồn ào khi cặp kè với tình trẻ, thậm chí bê tha chốn công cộng.

Không còn xuất hiện quá nhiều tại các sự kiện, dự án điện ảnh như trước, cái tên của Triệu Vy thời điểm hiện tại lại đi liền với những ồn ào như cặp kè tình trẻ giữa đêm, hình ảnh "không đẹp" chốn công cộng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news