Tin mới

Sự thật Việt Hương vội vã bỏ trốn sau ồn ào được sáng tỏ

Thứ hai, 18/10/2021, 10:54 (GMT+7)

Sự thật Việt Hương cùng chồng vội vã bỏ trốn sau ồn ào từ thiện đã được làm sáng tỏ qua một số bằng chứng, hình ảnh.

Cách đây không lâu, bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng nghệ sĩ Việt Hương cùng chồng vội vã bỏ trốn khỏi Việt Nam sau ồn ào Từ thiện. Tuy nhiên, mới đây, ông xã Việt Hương đã làm sáng tỏ tin đồn này. 

Nghệ sĩ Việt Hương đã quay lại Việt Nam, đón sinh nhật ấm áp. Ảnh FBNV
Nghệ sĩ Việt Hương đã quay lại Việt Nam, đón sinh nhật ấm áp. Ảnh FBNV

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, chồng Việt Hương chia sẻ loạt ảnh bà xã đón sinh nhật tại khách sạn ở Việt Nam sau khi từ Mỹ trở về. Bữa tiệc sinh nhật đơn giản nhưng đầy ắp tình cảm của ông xã dành cho Việt Hương.

Bằng chứng vợ chồng Việt Hương đã về Việt Nam. Ảnh internet
Bằng chứng vợ chồng Việt Hương đã về Việt Nam. Ảnh internet

Theo tiết lộ của ông xã, vợ chồng nữ nghệ sĩ đã quay lại Việt Nam sau khi lo xong việc của cố Ca sĩ Phi Nhung. Qua những hình ảnh này cho thấy không có chuyện vợ chồng Việt Hương bỏ trốn như tin đồn. 

Sự thật Việt Hương vội vã bỏ trốn sau ồn ào được sáng tỏ - Ảnh 1

Được biết vào ngày 8/10, danh hài Việt Hương đã cùng ông xã đã lên chuyến bay đưa tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung về nước. Cũng trong chuyến bay này, nữ danh hài đón nhận thêm tin buồn mẹ nuôi qua đời khiến nỗi đau mất mát nhân lên gấp đôi. 

>> Xem thêm: Đối thủ mới của bà PH nổi như cồn sau một đêm

Vợ chồng Việt Hương tặng xe cứu thương. Ảnh internet
Vợ chồng Việt Hương tặng xe cứu thương. Ảnh internet

Kể từ khi về Việt Nam, Việt Hương trở thành nữ nghệ sĩ năng nổ trong công tác từ thiện. Vừa qua, nữ nghệ sĩ còn gây chú ý khi mua xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải. Trong thời gian TP.HCM bùng dịch, Việt Hương cùng ông xã lăn xả trong công tác từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Cũng giống như một số nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Trấn Thành khi làm từ thiện, danh hài Việt Hương cũng bị bà PH réo tên với nghi vấn không minh bạch. Tuy nhiên, Việt Hương dường như không quan tâm đến những tin đồn về mình. Nữ nghệ sĩ vẫn khẳng định sống và cống hiến hết mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news