Tin mới

Việt Hương bị đào lại phát ngôn bất nhất giữa 'biến căng' sao kê từ thiện bao trùm showbiz Việt

Thứ hai, 13/09/2021, 10:07 (GMT+7)

Giữa lúc Việt Hương cũng trở thành cái tên bị cuốn vào 'biến căng' sao kê từ thiện của showbiz Việt thì dân tình lại soi ra phát ngôn bất nhất của nữ danh hài thời gian qua.

Thời gian qua, hàng loạt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên không khỏi điêu đứng trước yêu cầu sao kê tiền từ thiện đến từ dư luận. Giữa thời điểm này, nữ nghệ sĩ đang có những hoạt động Từ thiện giữa tâm dịch là Việt Hương cũng bất ngờ bị dân tình "điểm mặt chỉ tên".

Hàng loạt sao Việt bị gọi tên trong biến sao kê thời gian qua. Ảnh: Internet
Hàng loạt sao Việt bị gọi tên trong biến sao kê thời gian qua. Ảnh: Internet

Theo đó, giữa "bão" sao kê đang đổ bộ showbiz Việt, Việt Hương cũng bị réo gọi sao kê. Trong một livestream của mình, nữ nghệ sĩ tức giận và khẳng định cô làm từ thiện suốt thời gian qua là bằng tiền túi của mình, không kêu gọi từ thiện nên không có trách nhiệm phải sao kê.

"Tôi không bao giờ kêu gọi từ thiện, tôi trước giờ không giỏi mặt đó, ai chuyển tiền vào tài khoản cho tôi, tôi đều không hiểu. Bao nhiêu năm nay từ giúp đỡ người khó khăn, lũ lụt miền Trung, tôi đều không kêu gọi. Tôi muốn nói để cho mọi người hiểu về công việc thiện nguyện thôi", Việt Hương khẳng định trong livestream của mình.

Việt Hương từng có phản ứng khi bị yêu cầu sao kê từ thiện. Ảnh: FBNV
Việt Hương từng có phản ứng khi bị yêu cầu sao kê từ thiện. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên giữa lúc này, phát ngôn trong quá khứ của Việt Hương bất ngờ bị dân tình đào lại. Theo đó cách đây ít năm, nữ nghệ sĩ từng kêu gọi mọi người quyên góp tiền để xây chùa. Số tiền quyên góp sẽ được gửi về tài khoản của quản lý Việt Hương.

"Em vẫn còn nhận tiền xây dựng chùa nhé. Nếu ai có tấm lòng, xin vui lòng gửi vào số tài khoản của Nguyễn Thị Xuân Mai (quản lý của Việt Hương) em có đăng trên Facebook ớ, bao nhiêu em cũng nhận hết...", Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương bị đào lại phát ngôn bất nhất giữa 'biến căng' sao kê từ thiện bao trùm showbiz Việt - Ảnh 1

Chính điều này đã khiến dân tình cho rằng Việt Hương có phát ngôn bất nhất, mới đây nhất vừa khẳng định không kêu gọi ủng hộ, sau đã bị khui lại quá khứ đứng ra vận động quyên góp tiền xây chùa.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng hai chuyện này là hoàn toàn khác nhau khi Việt Hương nói không kêu gọi tiền là dành cho các hoạt động từ thiện như: cứu trợ dịch bệnh, cứu trợ lũ lụt,... Điều này hoàn toàn khác với chuyện xây chùa vì nó thuộc về tín ngưỡng.

Việt Hương bị đào lại phát ngôn bất nhất giữa 'biến căng' sao kê từ thiện bao trùm showbiz Việt - Ảnh 2
Việt Hương và ông xã tham gia từ thiện trong thời điểm dịch bệnh vừa qua. Ảnh: FBNV
Việt Hương và ông xã tham gia từ thiện trong thời điểm dịch bệnh vừa qua. Ảnh: FBNV

Được biết thời gian vừa qua, Việt Hương cùng ông xã của mình đã có nhiều hoạt động từ thiện, xông pha vào vùng dịch bệnh để giúp đỡ bà con nghèo. Tuy nhiên hoạt động từ thiện của cô gặp phải không ít lời chỉ trích, mỉa mai từ CDM. Điều này khiến nữ nghệ sĩ không ít lần phải lên livestream "dằn mặt" phát ngôn khiếm nhã và khẳng định vẫn sẽ thực hiện từ thiện dù ai nói gì đi chăng nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news