Tin mới

Sự thiên vị ra mặt của Knet trong ngày Song Joong Ki tái xuất so với Song Hye Kyo

Thứ tư, 28/08/2019, 10:23 (GMT+7)

Nếu so với Song Hye Kyo thì Knet đã có một sự thiên vị không hề nhẹ dành cho Song Joong Ki ngày đầu lộ diện sau ồn ào ly hôn.

Kể từ sau lùm xùm vụ ly hôn, Song Hye Kyo vẫn luôn nhận lại sự phũ phàng, chỉ trích từ Cộng đồng mạng, từ phía Knet. Thậm chí, trong ngày cô tái xuất sau ly hôn, dù xinh đẹp là vậy, Song Hye Kyo vẫn nhận không ít lời đắng cay từ Knet như: Cô ấy thật gớm guốc! Hẹn hò với hàng tá đàn ông hay Ai là người đàn ông tiếp theo bị dính vào lưới của cô ấy đây ta? rồi phũ phàng như này Bây giờ, tôi thực sự ghét cô ta rất nhiều luôn…

Song Joong Ki ngày tái xuất nhận được sự ủng hộ của Knet. Ảnh internet

Khác với Song Hye Kyo, ngày Song Joong Ki tái xuất, anh lại nhận được những lời yêu thương, mật ngọt từ phía Knet. Cụ thể, ngày 27/8 vừa qua, trang Sina có đăng tải một số hình ảnh bắt gặp Song Joong Ki trong một quán thịt nướng. Đây là lần đầu nam diễn viên điển trai lộ diện sau ồn ào ly hôn Song Hye Kyo.

Song Joong Ki vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, nét mặt tươi tỉnh như không bận tâm đến chuyện tan vỡ. Trong ngày đầu xuất hiện, Song Joong Ki đã nhận được sự thiên vị không hề nhỏ của Knet so với Song Hye Kyo.

Trong khi vợ cũ bị chỉ trích thì nam diễn viên lại nhận vô số lời khen có cánh như: Bây giờ trông Song Joong Ki nhìn trẻ trung hơn thì phải. Có vẻ như anh ấy đã trở lại độ tuổi 20 rồi; Song Joong Ki đi trên con đường đầy hoa nha; Nhớ ăn cơm đầy đủ và đừng để bị thương nhé; Song Joong Ki đẹp trai quá, cố lên anh....


Có thể thấy, vụ việc ly hôn đã khiến hình ảnh của Song Hye Kyo bị ảnh hưởng không nhỏ. Đặc biệt là tin đồn nữ diễn viên Ngoại tình, có đại gia hậu thuẫn lại càng khiến cô trở nên mất hình ảnh. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng Knet vẫn luôn giữ thái độ phũ phàng với Song Hye Kyo.

Về phía Song Joong Ki, nam diễn viên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Knet. Đây sẽ là bệ phóng giúp anh gặt hái được nhiều thành công trong những dự án điện ảnh sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news