Tin mới

Ly hôn, Hồng Nhung nuốt nước mắt nói về người cha già tận tụy chăm cháu Tôm - Tép

Thứ ba, 27/08/2019, 19:10 (GMT+7)

Ca sĩ Hồng Nhung nuốt nước mắt nói về hoàn cảnh éo le của gia đình khi người bố già bị bệnh tim vẫn hàng ngày giúp cô trông nom hai bé Tôm - Tép.

Vừa qua, ca sĩ Hồng Nhung, Bằng Kiều đã góp mặt trong một đêm nhạc ở Hà Nội. Tại đây, giọng ca "Nhớ mùa thu Hà Nội" xúc động nói về hoàn cảnh éo le sau khi ly hôn chồng Tây.

Ca sĩ Hồng Nhung nghẹn ngào nói về người cha già tận tụy chăm hai cháu. Ảnh internet

Đó chính là cảnh cha già chăm cháu nhỏ. Diva Hồng Nhung cho biết, bố của cô đã 83 tuổi, mắc bệnh tim nhưng hàng ngày vẫn sang giúp cô chơi và chăm sóc hai bé Tôm và Tép. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội nuốt nước mắt giãi bày, cả đời cha mẹ đã vất vả vì mình, đến nay về già vẫn tiếp tục chăm lo cho các cháu.

Nhìn dáng vẻ lom khom của bố, Hồng Nhung không khỏi chạnh lòng: "Ngày xưa tôi thấy bố mình cao giờ theo năm tháng lại thấp đi, dáng đi còng và tóc bạc."

Bằng Kiều an ủi, động viên ca sĩ Hồng Nhung trên sân khấu. Ảnh internet

Chia sẻ của ca sĩ Hồng Nhung khiến khán giả ngấn lệ trước hoàn cảnh bà mẹ đơn thân, một nách hai con.

Năm 2011, ca sĩ Hồng Nhung công khai đã kết hôn với chồng Tây. Cả hai có với nhau cặp song sinh Tôm - Tép. Cuộc sống tưởng chừng như hạnh phúc thì bất ngờ tháng 6/2018, nữ diva công khai ly hôn chồng Kevin Gilmore. Cuộc hôn nhân kết thúc trong sự tiếc nuối của công chúng.

Hồng Nhung chọn cách chia tay văn minh, không trách móc, không đổ lỗi. Sau thời gian bị sốc tâm lý, giọng ca gốc Hà Nội đã lấy lại tinh thần và nhanh chóng quay trở lại công việc. Ngoài thời gian chạy show, Hồng Nhung dành trọn bên hai con để bù đắp cho sự thiếu thốn tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news