Tin mới

Sự trở lại của Lương Bích Hữu với màn 'bẻ giọng' đỉnh cao khiến nhiều người trầm trồ

Thứ ba, 30/08/2022, 14:56 (GMT+7)

Xuất hiện trong tập 7 của Ca Sĩ Mặt Nạ mới đây, Lương Bích Hữu khiến nhiều người không khỏi xôn xao và bồi hồi với màn trở lại của mình. 

Mới đây, màn lộ diện của Kim Sa Ngư - Lương Bích Hữu đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, đặc biệt thế hệ 8X - 9X. Theo đó, màn giả giọng đánh lừa các khách mời ngay từ những vòng đầu tiên và phần trình diễn bằng giọng thật của Lương Bích Hữu đã khiến nhiều người phải vỡ òa. 

Khó có thể phủ nhận được giọng hát quá đỗi ngọt ngào và giàu cảm xúc của Lương Bích Hữu với màn tái xuất lần này.

Trên sân khấu của chương trình, Ngô Kiến Huy đã không khỏi bồi hồi khi tiết lộ thời nữ ca sĩ nổi đình nổi đám cũng chính là thời gian mà anh chỉ được hát lót, ngồi trong cánh gà để xem ai đến trễ thì biểu diễn. 

Lương Bích Hữu là nữ ca sĩ từng được học thanh nhạc bài bản, chuyên nghiệp khi từng học khoa Thanh nhạc của Trường nhạc viện TP HCM. Cô được nhiều người biết đến nhờ giọng hát nhí nhảnh, đáng yêu, pha chút một chút lơ lớ tiếng Việt của mình. 

Sự trở lại của Lương Bích Hữu với màn 'bẻ giọng' đỉnh cao khiến nhiều người trầm trồ - Ảnh 1

 

Sự trở lại của Lương Bích Hữu thu hút sự chú ý của đông đảo CĐM. Ảnh: Internet
Sự trở lại của Lương Bích Hữu thu hút sự chú ý của đông đảo CĐM. Ảnh: Internet

Lương Bích Hữu từng là cái tên đình đám trong giới showbiz Việt khi trong suốt thời gian dài cô tạo nên làn sóng âm nhạc đáng chú ý đối với thế hệ 8X, 9X.

Cô được biết đến với biệt danh 'Cô gái Trung Hoa' vì cô là người Việt gốc Hoa, đây cũng là tên album 'hit khủng' của nữ ca sĩ vào năm 2006 với nhiều bài hát như Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Giận nhau để yêu anh nhiều hơn...

Những ca khúc này thời điểm đó đã càn quét các BXH âm nhạc tại Việt Nam, phủ sóng trên tất cả những trang nghe nhạc trực tuyến và kênh truyền thông giải trí chỉ sau chưa đầy 2 tuần phát hành. Cũng chính nhờ thành công của album này mà cô có cơ hội tổ chức liveshow mang tên 'Cô gái Trung Hoa'. 

Nhóm nhạc H.A.T từng làm mưa làm gió những năm 2000. Ảnh: Internet
Nhóm nhạc H.A.T từng làm mưa làm gió những năm 2000. Ảnh: Internet

Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, cô từng là thành viên của nhóm nhạc H.A.T cùng với bản hit Yêu làm chi, Đành nói lời chia tay...

Chia sẻ trên chương trình Vang bóng một thời, nhắc về quãng thời gian hoạt động trong nhóm HAT, Lương Bích Hữu cho biết cô đã dành thời gian 2 năm để tập luyện trước khi vào nhóm. Sau khi H.A.T tan rã vì hết hợp đồng, Lương Bích Hữu đã quyết định quay về công ty cũ để phát triển sự nghiệp solo. 

Nhiều người đang mong đợi sự trở lại của nữ ca sĩ Lương Bích Hữu ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Nhiều người đang mong đợi sự trở lại của nữ ca sĩ Lương Bích Hữu ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Sau khi sinh con, nữ ca sĩ vẫn duy trì hoạt động âm nhạc nhưng lui về ở ẩn chứ không còn rầm rộ như trước.

Trên sâu khấu của Ca sĩ mặt nạ, cựu thành viên H.A.T cho thấy động thái sẽ quay trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên Em vẫn tin vào tình yêu ấy. 

Những người hâm mộ đang vô cùng háo hức và trông đợi về màn tái xuất của Lương Bích Hữu trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Bích Hữu