Tin mới

Sửng sốt khi biết 'chị Huệ' và 'Nhã tiểu tam' từng yêu chung một người

Thứ sáu, 02/08/2019, 17:19 (GMT+7)

Trong "Về nhà đi con", chị Huệ và Nhã không có chút liên quan nhưng ở ngoài đời, Quỳnh Nga và Thu Quỳnh từng yêu chung một người đàn ông.

Tháng 3/2019, Quỳnh Nga công bố đã ly hôn Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống. Hậu ly hôn, "cá sấu chúa" dành thời gian tập chung vào việc kinh doanh, tận hưởng cuộc sống độc thân và chuẩn bị cho việc quay lại màn ảnh nhỏ. Vai Nhã trong "Về nhà đi con" chính là vai diễn đánh dấu sự tái xuất của Quỳnh Nga sau hơn 10 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, kể từ sau phim "Lập trình trái tim".

Tạo hình của "chị Huệ" Thu Quỳnh và "Nhã" Quỳnh Nga trong "Về nhà đi con"

Ít ai biết rằng trước khi đến với Quỳnh Nga, Doãn Tuấn từng có một thời yêu đương mặn nồng với Thu Quỳnh. Chia sẻ về việc người cũ, người mới cùng đóng chung phim, Thu Quỳnh tỏ ra rất nhẹ nhõm. Do "chị Huệ" và "Nhã tiểu tam" không có cảnh nào chung nên hai người không chạm mặt nhau trên phim trường. Họ chỉ gặp nhau khi đoàn làm phim liên hoan. Cả Thu Quỳnh và Quỳnh Nga đều vui vẻ, nói chuyện tự nhiên chứ không có điều gì lấn cấn.

Quỳnh Nga thuở còn mặn nồng với ông xã Doãn Tuấn.

Trước đó, Doãn Tuấn và Thu Quỳnh cũng có một tình yêu đẹp.

Đến nay, Thu Quỳnh đang làm mẹ đơn thân, tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Quỳnh Nga cũng trở về với cuộc sống độc thân, chăm lo cho công việc kinh doanh.

Vai diễn chị Huệ của Thu Quỳnh trong "Về nhà đi con" giống như một màn lột xác ấn tượng khi mà khán giả đang còn chìm đắm trong hình ảnh một "My sói" nanh nọc của "Quỳnh búp bê". Còn vai "Nhã tiểu tam" tuy có nhiều ý kiến trái chiều nhưng cũng đã đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Quỳnh Nga. Hy vọng trong thời gian tới, hai nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng sẽ tiếp tục có nhiều vai diễn mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news