Tin mới

Đang yên đang lành, BTV Hoài Anh lộ tâm sự buồn bã

Chủ nhật, 28/08/2022, 12:28 (GMT+7)

Những dòng tâm sự của BTV Hoài Anh nhận được nhiều sự đồng cảm của bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, BTV Hoài Anh đã trút bầu tâm sự bằng một bài viết dài kèm theo hình ảnh chụp cùng một nam BTV, đó là MC Anh Tuấn. Được biết trước đó cả hai từng là đồng nghiệp, cùng dẫn chung chương trình Thời sự khung giờ 19h.

Đang yên đang lành, BTV Hoài Anh lộ tâm sự buồn bã
Đang yên đang lành, BTV Hoài Anh lộ tâm sự buồn bã
Đang yên đang lành, BTV Hoài Anh lộ tâm sự buồn bã - Ảnh 1

BTV Hoài Anh viết: "Cả hai chúng tôi trong tấm hình dẫn đôi này đều đã không còn góp mặt trong các bản tin 'Thời Sự'. Trường quay của bản tin 'Thời Sự 19h' nay cũng đã có những đổi mới. Thật nhớ trường quay cũ, chỗ ngồi cũ, và những khán giả thân yêu của tôi…".

Ngay lập tức tâm trạng hoài niệm của Hoài Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của động đồng mạng. Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận động viên, chia sẻ và bày tỏ nỗi nhớ với giọng đọc miền Nam đầu tiên của Bản tin Thời sự 19h.

BTV Thời tiết Xuân Anh bộc bạch: "Vẫn nhớ giọng chị lắm luôn".

Nghệ sĩ Xuân Bắc bình luận: "Lâu phết rồi... không nhìn thấy nhau ấy".

Diễn viên Minh Tiệp cũng để lại bình luận: "Anh cũng là người yêu mến và luôn xem VTV1, nhất là bản tin 19h. Em cũng là một trong những MC, BTV ấn tượng mà anh và rất rất nhiều những người yêu thời sự luôn yêu mến"...

BTV Hoài Anh
BTV Hoài Anh

Được biết cuối tháng 12/2021, BTV Hoài Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố sẽ dừng dẫn chương trình Thời Sự 19h để chuyển sang Ban Văn nghệ của nhà đài. Khi đó, quyết định của cô đã khiến không ít người tiếc nuối. 

Với những khán giả yêu mến chương trình Thời sự 19h thì Hoài Anh chính là gương mặt đã gắn bó với chương trình cả thập kỷ. Với lối dẫn dắt tự nhiên, giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng, BTV Hoài Anh đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. 

Được biết cô chính thức về đầu quân cho VTV từ năm 2007, khi đó là kênh VTV9. Sau đó cô chuyển ra Hà Nội công tác tại VTV1 và VTV4. Hiện, Hoài Anh đang là MC quen thuộc với khán giả ở một số chương trình quan trọng trên các kênh của VTV.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news