Tin mới

Đàm Thu Trang công khai ảnh full 'người tình kiếp trước' của Cường đô la sau thời gian giấu kín

Thứ hai, 29/03/2021, 10:21 (GMT+7)

Nửa đêm mất ngủ, Đàm Thu Trang mạnh dạn công khai ảnh full không che "người tình kiếp trước" của Cường đô la khiến ai nấy trầm trồ.

Trong một đêm mất ngủ, Đàm Thu Trang lần đầu tiên công khai ảnh full nét căng chân dung "người tình kiếp trước" của Cường đô la khi vừa chào đời. 

Sau thời gian giữ kín hình ảnh của ái nữ, nay bà xã Cường đô la mới quyết định đăng ảnh khi thiên thần nhỏ với minh ra cùng dòng tâm sự: "Không ngủ được, nằm ngắm em bé. Chợt thấy nhớ lắm giây phút đầu tiên mẹ nhìn thấy em, cục nhõi già đáng yêu lém lỉnh của mẹ". 

Lần đầu tiên, Đàm Thu Trang công khai hình ảnh ái nữ khi vừa chào đời. Ảnh FBNV
Lần đầu tiên, Đàm Thu Trang công khai hình ảnh ái nữ khi vừa chào đời. Ảnh FBNV

Có thể thấy, ái nữ nhà Cường đô la lúc mới sinh sở hữu gương mặt tròn trịa, làn da trắng như trứng gà bóc vô cùng đáng yêu. Càng lớn, bé Suchin càng có nhiều nát giống bà nội quyền lực và bố Cường đô la.

Được biết, bé Suchin chào đời tháng 8/2020. Giống như Subeo, Suchin được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi sinh ra đã ở vạch đích, trong một gia đình có tiềm lực kinh tế mạnh nhất nhì phố núi. 

Cường đô la hết mực cưng chiều cô công chúa nhỏ. Ảnh FBNV
Cường đô la hết mực cưng chiều cô công chúa nhỏ. Ảnh FBNV

Suchin từ khi sinh ra đã được sống trong môi trường ngập hàng hiệu. Cô tiểu thư bé bỏng còn được Cường đô la sắm cho cả một căn phòng ngập tràn đồ hiệu. Trong tương lai, ái nữ nhà Cường đô la được dự đoán sẽ là một đại tiểu thư có đời sống sang chảnh không kém cạnh anh trai Subeo, sẽ được học trong môi trường quốc tế đắt đỏ bậc nhất, sẽ được vi vu khắp mọi nơi trên thế giới cùng gia đình. 

>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc tự tay đăng ảnh chốn riêng tư sau loạt ồn ào thị phi

Ái nữ nhà Cường đô la được nhận xét ngày càng có nhiều nét giống bà nội. Ảnh FBNV
Ái nữ nhà Cường đô la được nhận xét ngày càng có nhiều nét giống bà nội. Ảnh FBNV

Kể từ khi Đàm Thu Trang sinh con, doanh nhân phố núi Cường đô la dành nhiều thời gian cho vợ và con gái nhỏ. Cường đô la thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường bên ái nữ. Dù bận rộn với công việc nhưng đại gia phố núi vẫn thường xuyên ở bên vợ và con gái, cùng con khôn lớn. 

>> Xem thêm: Giữa đêm than cô đơn, chồng cũ Lệ Quyên để lộ dấu vết yêu đương bên tình trẻ kém 27 tuổi

Đàm Thu Trang nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Ảnh FBNV
Đàm Thu Trang nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Ảnh FBNV

Mặc dù có thêm công chúa nhỏ, nhưng đại gia phố núi Cường đô la cũng không quên dành tình yêu và thời gian cho con trai Subeo (con chung với ca sĩ Hồ Ngọc Hà). Cùng với Hà Hồ, Cường đô la luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho quý tử Subeo để bù đắp khi con trai không có một gia đình trọn vẹn vì bố mẹ ly hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news