Tin mới

Suzuki Ciaz 2022 giảm mạnh tháng cô hồn để cạnh tranh với Accent và Vios 2023

Thứ ba, 02/08/2022, 11:04 (GMT+7)

Tại các đại lý ghi nhận mẫu xe Suzuki Ciaz 2022 đang giảm giá, bất chấp giá niêm yết của xe tăng so với trước đây.

Sau thời gian dài vắng bóng, cuối cùng Suzuki Ciaz cũng đã trở lại vào tháng 4 vừa qua với giá bán tăng thêm 5 triệu đồng, phiên bản mới đã đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Được biết giá niêm yết của xe sau khi tăng giá là 534,9 triệu đồng, xe vẫn được nhập tại Thái Lan với một phiên bản duy nhất.

Suzuki Ciaz 2022 giảm mạnh tháng cô hồn để cạnh tranh với Accent và Vios 2023
Suzuki Ciaz 2022 giảm mạnh tháng cô hồn để cạnh tranh với Accent và Vios 2023

Tuy nhiên, thông tin từ nhân viên bán hàng cho hay mẫu xe này hiện đang được giảm giá cho bản vừa về, cụ thể mức giá là 498 triệu hoặc 499 triệu đồng tùy đại lý. Ngoài ra, khách mua xe vào thời điểm này còn được tặng dán kính, trải sàn và bọc sàn da.

Với mức giá này sẽ giúp cho mẫu sedan hạng B vốn ế ẩm nhất phân khúc có cơ hội cạnh tranh với Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City. Đáng chú ý, Vios cũng chuẩn bị ra mắt ở Thái Lan trong tháng 8 tới đây, hứa hẹn sẽ về Việt Nam trong thời gian ngắn tới. 

Suzuki Ciaz 2022 giảm mạnh tháng cô hồn để cạnh tranh với Accent và Vios 2023 - Ảnh 1

Đánh giá nhanh có thể thấy Ciaz 2022 về Việt Nam có thay đổi nhẹ về ngoại hình, với bộ tem thể thao ở hông. Ngoài ra các trang bị ngoại thất khác cũng vẫn giữ nguyên như bản cũ, với hệ thống đèn chiếu sáng LED, mâm đa chấu 16 inch. Ngoài ra, mẫu xe này hiện giờ cũng được dán thêm phim cách nhiệt kính sẵn ngay từ nhà máy.

Bên trong xe nội thất dùng màn hình Android với kích thước 9 inch. Xe có khả năng tùy biến cao, màn hình Android mang đến nhiều ứng dụng và kết hợp với hệ thống camera hành trình trước/sau của Vietmap được gắn sẵn lên xe. 

Camera hành trình này được tích hợp các tính năng cảnh báo lệch làn hay khoảng cách tới xe phía trước, nhờ đó người điều khiển sẽ dễ dàng hơn. Các trang bị đáng chú ý khác trên Ciaz được giữ lại toàn bộ với bản cũ, có hệ thống để nổ nút bấm, điều hòa tự động, ghế xe bọc da...

Suzuki Ciaz 2022 giảm mạnh tháng cô hồn để cạnh tranh với Accent và Vios 2023 - Ảnh 2

Xe sử dụng động cơ 1.4L công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm, kết hợp số 4 cấp. Một vài thiếu sót về trang bị của xe vẫn khiến nhiều người phàn nàn chính là không có hệ thống cân bằng điện tử và chỉ có 2 túi khí phía trước. 

Mặc dù có mức giá 498 triệu đồng sau khi giảm giá nhưng đây vẫn không phải mức giá thấp nhất của xe. Còn nhớ vào hồi cuối năm ngoái, Ciaz có giá bán thực tế chỉ chưa đầy 470 triệu đồng. Tuy nhiên giá xe liên tục giảm và thấp hơn cả những đối thủ nhưng doanh số vẫn thấp nhất trong phân khúc cả năm 2021 và nửa đầu năm 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Suzuki Honda Honda Suzuki