Tin mới

U23 Thái Lan thua trận ra quân, trưởng đoàn Nualphan Lamsam nói điều thật lòng

Chủ nhật, 08/05/2022, 09:31 (GMT+7)

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam tỏ ra thất vọng khi U23 Thái Lan thua ngược Malaysia 1-2 trong lượt mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2021 tối 7/5.

Dù không vui, nhưng vị trưởng đoàn U23 Thái Lan vẫn nhận lời phỏng vấn từ giới thuyền thông. Bà ấn tượng với không khí mà các cổ động viên trên sân Thiên Trường tạo ra.

Bà Nuanphan Lamsam chia sẻ: "Tôi ngạc nhiên và vui mừng khi thấy CĐV Việt Nam trên khán đài hôm nay. Tôi đã có 16 năm làm bóng đá và phải nói rất thích không khí ở đây. Tôi cảm ơn Việt Nam đã đăng cai giải đấu lần này".

"Thẻ đỏ của Jonathan Khemdee là điều đáng buồn, nhưng đó cũng là kinh nghiệm cho chúng tôi ở chặng đường sắp tới. Tất nhiên, đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng, nhưng những mối quan hệ, sự đoàn kết sau trận đấu cũng quan trọng".

Trưởng đoàn Nuanphan Lamsam thất vọng sau trận thua của U23 Thái Lan. Ảnh: Intenret
Trưởng đoàn Nuanphan Lamsam thất vọng sau trận thua của U23 Thái Lan. Ảnh: Intenret

Nữ trưởng đoàn nói thêm: "U23 Thái Lan còn 3 trận đấu nữa và chúng tôi phải nỗ lực tối đa. Tôi nghĩ chúng đều là những trận đấu có khăn khi gặp Singapore, Lào và Campuchia. Dù U23 Thái Lan không có nhiều thời gian tập luyện, nhưng tôi tin mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Nếu các bạn muốn có trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan, hãy cổ vũ cho chúng tôi nhé".

Tấm thẻ đỏ của Khemdee khiến cụ diện trận đấu thay đổi. Ảnh: Internet
Tấm thẻ đỏ của Khemdee khiến cụ diện trận đấu thay đổi. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, HLV Polking cũng tỏ ra tiếc nuối ở buổi họp báo sau trận: "Bàn thua đến ở phút bù giờ khá đáng tiếc với U23 Thái Lan. Đáng ra chúng tôi đã có một điểm. Chúng tôi bị bất lợi từ hiệp một, nhưng vẫn duy trì cự ly đội hình tốt nên vẫn xứng đáng có điểm. Chúng tôi còn 3 trận đấu và sẽ cố gắng làm tốt ở phần còn lại".

Thuyền trưởng U23 Thái Lan nói thêm: "Tình huống dẫn đến thẻ đỏ làm thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu. Tuy nhiên, bóng đá là vậy và chúng ta phải chấp nhận điều đó. U23 Malaysia ở trận này chơi quyết tâm hơn, kiểm soát bóng tốt và ý chí của họ tốt hơn chúng tôi".

HLV Polking ở buổi họp báo sau trận. Ảnh: Internet
HLV Polking ở buổi họp báo sau trận. Ảnh: Internet

U23 Thái Lan vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Họ cần nhanh chóng vượt qua thất bại để hướng đến những trận đấu còn lại. Lúc này, vai trò của các cầu thủ quá tuổi như Worachit Kanitsribamphen (số 10) là cực kỳ quan trọng. Đối thủ tiếp theo của U23 Thái Lan là Singapore, đội vừa có trận hòa 2-2 với Lào. 

Sau lượt trận đầu bảng B, U23 Thái Lan tạm đứng cuối bảng bởi trận thua này. Chiến thắng tối thiểu giúp Malaysia tạm dẫn đầu, xếp sau là Singapore và Lào.

BXH bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet
BXH bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news