Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bây giờ mới dám thú nhận một nỗi sợ lúc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ ba, 20/12/2022, 21:05 (GMT+7)

Trước khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trong tập phát sóng số 2 của Người đẹp truyền thông lên sóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đây là những câu chuyện truyền cảm hứng của các thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022. Từ những chuyện bị miệt thị ngoại hình đến việc tự lập đều được các thí sinh kể vô cùng xúc động.

Đáng chú ý trong lần này, Đỗ Thị Hà cũng đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ phải chú ý. Theo đó, cô đồng cảm với các khó khăn của thí sinh và luôn mong muốn các cô gái tự tin, tỏa sáng trong các phần thi phụ. 

"Tôi từng rất lo lắng về phần thi ứng xử, bởi tôi nghĩ rằng cho dù mình tự tin đến thế nào, nhưng không có kiến thức thì tôi cũng khó có câu ứng xử hay. Trong thời gian thi Hoa hậu Việt Nam 2020, bên cạnh những hoạt động chung, tôi vẫn phải luôn cố gắng rèn luyện, tiếp thu kiến thức, không chỉ về nhan sắc, làm đẹp mà còn là kiến thức kinh tế, xã hội", Đỗ Thị Hà chia sẻ thêm với các thí sinh.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bây giờ mới dám thú nhận một nỗi sợ lúc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 1

Có thể thấy, không riêng gì Đỗ Thị Hà mà phần thi ứng xử sẽ là phần đòi hỏi sự khéo léo và sự thông minh của các người đẹp. Nếu chỉ có nhan sắc mà không tốt phần thi ứng xử thì đó cũng là một điểm trừ với các người đẹp. Do đó, đây là phần thi đánh giá năng lực của thí sinh chắc chắn có nhiều người đẹp cũng phải lo lắng.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 đồng thời cô cũng lọt Top 13 chung cuộc khi chiến thắng phần thi Thử thách Truyền thông tại Hoa hậu Thế giới 2021. Thời điểm mới đăng quang, Đỗ Thị Hà đã gặp không ít lời ra tiếng vào.

Chính người đẹp gốc Thanh Hóa cũng từng thừa nhận trên chương trình "Lời tự sự" rằng nỗi sợ nhất của bản thân sau khi đăng quang ở cuộc thi sắc đẹp lớn chính là ý kiến từ dư luận. Cô sợ không làm hài lòng khiến mọi người không thích hoặc chỉ trích. Dù chiến thắng một cuộc thi nhan sắc lớn song Đỗ Thị Hà vẫn phải đối diện với những lời chê bai ngoại hình. Người đẹp gốc Thanh Hóa thừa nhận đó là thời gian kinh khủng nhất đối với bản thân và giờ đây cô cảm thấy mọi chuyện cũng đã tốt hơn khi được mọi người đón nhận.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bây giờ mới dám thú nhận một nỗi sợ lúc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 2

Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà đã từng có suy nghĩ ước gì mình không đi thi Hoa hậu nữa và không hiểu tại sao khán giả lại khắt khe với mình như vậy. Người đẹp 21 tuổi cũng thừa nhận từng uất ức vì ý kiến của khán giả khiến cô phải khóc nhiều đêm, thậm chí còn khiến người thân buồn và mất ngủ nhiều tháng. 

Tuy nhiên, đến nay Đỗ Thị Hà cảm thấy bản thân mình trưởng thành, điềm đạm hơn và đón nhận nhiều điều tích cực. Trong 2 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà có lẽ là người đẹp hoạt động mờ nhạt nhất trong dàn Hoa hậu. Điều đó cô nàng vướng tin đồn bị công ty quản lý "ngó lơ".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bây giờ mới dám thú nhận một nỗi sợ lúc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 3

Tuy nhiên, cô gái sinh năm 2001 thẳng thắn cho biết bản thân phải cân bằng việc hoàn thành nhiệm vụ và việc học trên trường đại học. Tuy nhiên, cô vẫn ưu tiên việc học nên hoạt động showbiz không liên tục như đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news