Tin mới

Á hậu Bùi Phương Nga 'hoán đổi giới tính' trong ảnh cưới với trai đẹp Bình An

Thứ ba, 11/08/2020, 15:52 (GMT+7)

Trong khi Bùi Phương Nga lịch lãm với bộ đồ vest thì Bình An lại e ấp, khép nép khoác tay bạn gái khiến người xem ảnh vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Bùi Phương Nga đã chia sẻ khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên bạn trai diễn viên Bình An. Cả hai được nhận xét là cặp đôi trai tài gái sắc nhưng trong lần sánh đôi này, người hâm mộ chỉ đặt một câu hỏi duy nhất là: Có gì đó sai sai?

Á hậu Bùi Phương Nga 'hoán đổi giới tính' trong ảnh cưới với trai đẹp Bình An (ảnh IGNV)

Trong ảnh, Á hậu 22 tuổi đứng chung khung hình cưới cùng bạn trai Hot boy nhưng vai trò lại được hoán đổi. Bùi Phương Nga diện vest lịch lãm vào vai chú rể trong khi đó Bình An lại diện váy hoa không thể "bánh bèo" hơn làm cô dâu.

Cặp đôi công khai yêu nhau 3 năm qua (ảnh internet)

Bùi Phương Nga chú thích cho bức ảnh cực tình của mình là: "Hahaha, lục ra được cái ảnh "ngày mai em là cô dâu mới' của Bình An này".

>> Xem thêm: 'Con dâu' Hoài Linh đá xéo chồng cũ, thì ra đây mới là lý do chia tay?

Luôn sánh đôi trong các sự kiện (ảnh internet)

Qua chia sẻ này có thể thấy đây là bức ảnh cũ của cặp đôi nhưng sự lầy lội dễ thương của cả hai lại khiến người hâm mộ thích thú, dành nhiều lời khen cũng như chúc hạnh phúc cho cặp đôi trẻ. Số khác lại ngóng chờ ngày cả hai chính thức thông báo về chung một nhà.

Hay những cuộc đi chơi xa (ảnh internet)

Bình An và Bùi Phương Nga công khai mối quan hệ cách đây 3 năm. Từ khi yêu, cả hai luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ người hâm mộ. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân, gọi nhau với danh xưng thân mật là "cậu - mợ".

>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà ngày ngày trăn trở, ‘vắt óc’ suy nghĩ 1 điều dù làm dâu nhà hào môn

Người hâm mộ hóng ngày cả hai chính thức "về chung một nhà"

Hiện tại tình cảm của đôi trẻ vẫn đang trên đà thăng hoa, họ chưa từng vướng tin đồn rạn nứt trong suốt quá trình yêu đương nên người hâm mộ hết lòng ủng hộ nam diễn viên Tình khúc bạch dương và nàng Á hậu về chung một nhà, sau thời gian đủ dài để hiểu, đồng cảm và gắn bó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news