Tin mới

Tài xế đăng clip ‘mẹ bỏ quên con’ bị mất việc, gặp tâm lý vì tung tin giả

Thứ sáu, 02/04/2021, 19:20 (GMT+7)

Sau khi được công an mời về làm việc về đoạn video ‘bỏ quên con trên xa taxi’, tài xế lại tiếp tục gặp áp lực từ dư luận, ảnh hưởng tới cuộc sống.

Tối 30/3, một tài xế đã đăng tải đoạn clip một em bé đang ngồi ở hàng ghế phía sau, cho rằng mẹ bé gái đã bỏ quên em trên xe cùng túi xách. Bé gái ngồi phía sau tự chơi, không có biểu hiện khóc lóc. Vị tài xế này còn cười nói: "Không hiểu đi xe kiểu gì mà quên luôn cả con. Quên con trên xe, giờ quay lại đón".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bức xúc, cho rằng người mẹ vô tâm, quá đãng trí khi bỏ quên cả con nhỏ của mình mà xuống xe. Tuy nhiên nhiều người cũng thắc mắc, cho rằng chẳng người mẹ nào có thể bỏ quên lại con mình trên xe của người lạ như thế cả.

Ngay sau đó, người mẹ của bé gái đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho rằng tài xế này dựng chuyện: "Em là mẹ của cháu bé, vì trời mưa em không đưa em bé xuống. Em xuống lấy đồ xong đi luôn và có nhờ anh ấy nhìn hộ, không ngờ anh ấy lại đưa con em lên như thế".

Trước sự việc ồn ào nói trên, gia đình cháu bé đã tiến hành làm việc trực tiếp với hãng taxi và tài xế quay đoạn clip không đúng sự thật. Vị tài xế này cũng thừa nhận hành vi sai trái của mình. Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh triệu tập, yêu cầu gửi lời xin lỗi tới người phụ nữ trong clip cũng như gỡ bài đăng. Sau khi phải làm việc với cơ quan chức năng, nam tài xế này còn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khác.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Anh cho biết bản thân đang bị mất việc, sốc tâm lý, chịu nhiều áp lực dư luận, không nghĩ trò đùa của mình lại đi quá xa như vậy: "Giờ tôi mất việc rồi, lại còn bị anh em, gia đình, bạn bè đàm tiếu. Tôi không dám ra ngoài vì sợ mọi người nhìn với ánh mắt kì thị."

Anh cũng cho biết: "Tôi không còn bố mẹ, không có gia đình nên không ai nói gì nhưng dư luận khiến tôi bị áp lực”. Chỉ một lời nói đùa tưởng chừng như vô hại nhưng lại gây ảnh hưởng rất nhiều tới người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi tài xế