Tin mới

'Xế hộp' tỷ nhà Phượng Chanel đỗ ở nhà cũng 'dính đạn', thủ phạm không ai ngờ tới

Thứ sáu, 18/06/2021, 17:24 (GMT+7)

Có thể do nữ đại gia Phượng Chanel quá bận, không có thời gian hái nên quả chín đã rơi lộp bộp xuống sân nhà và rơi luôn vào kính chiếc 'xế hộp' trị giá trên dưới 2 tỷ của cô. Theo các chuyên gia xe hơi đánh giá, chiếc kính xe này có giá vào khoảng 25 triệu đồng.

Sau ồn ào tình trường với 'phi công trẻ', Quách Ngọc Ngoan, có vẻ vận đen vẫn chưa buông tha nữ đại gia xứ Thanh khi mới đây chiếc xe Mercedes C300 trị giá trên dưới 2 tỷ đồng của mình dù đang dỗ ở nhà bỗng bị vỡ vụn kính. Nguyên nhân chỉ vì một quả xoài. 

Trái xoài nặng gần nữa ký thế này mà rơi xuống không vỡ mới lạ!
Trái xoài nặng gần nữa ký thế này mà rơi xuống không vỡ mới lạ!

Trên trang cá nhân, Phượng Chanel đăng tải clip ghi lại cảnh khu vườn đầy thơ mộng trong căn biệt thự của giới siêu giàu ở Sài Gòn. Điểm gây chú nhât là hình ảnh cây xoài sai trĩu quả.

Có thể do nữ đại gia quá bận, không có thời gian hái nên quả chín đã rơi lộp bộp xuống sân nhà và rơi luôn vào kính chiếc 'xế hộp' trị giá trên dưới 2 tỷ của cô. Sự cố khiến chiếc kính xe vỡ tan tành.

Thủ phạm không ai ngờ tới.
Thủ phạm không ai ngờ tới.

Theo một số thợ sửa xe, chiếc kính xe này có giá vào khoảng 25 triệu đồng. Chính vì vậy nên cư dân mạng mới tặng cho quả xoài nhà Phượng Chanel hôm nay là "quả xoài đắt nhất Việt Nam".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news