Tin mới

Tân binh tỏa sáng, Sunderland đánh bại Man Utd

Thứ bảy, 13/02/2016, 22:05 (GMT+7)

Tuy đang có phong độ cao và được đánh giá mạnh hơn nhưng thầy trò HLV Van Gaal lại để thua Sunderland với tỷ số 1-2 trên sân Ánh Sáng ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Tuy đang có phong độ cao và được đánh giá mạnh hơn nhưng thầy trò HLV Van Gaal lại để thua Sunderland với tỷ số 1-2 trên sân Ánh Sáng ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. 

[mecloud]SDPxjwiQ16[/mecloud]

Sau 3 trận bất bại liên tiếp, Quỷ đỏ được đánh giá sẽ dễ dàng giành 3 điểm trước Sunderland, đội bóng được cho là "kho điểm" khi đối đầu với những "ông lớn". Tuy nhiên, Man Utd đã không có được đội hình mạnh nhất ở vòng đấu này khi Bastian Schweinsteiger, Luke Shaw, Marcos Rojo, Antonio Valencia, Ashley Young,  Guillermo Varela, Phil Jones và Adnan Januzaj vắng mặt do chấn thương.

Man Utd bị Sunderland đánh bại trên sân Ánh Sáng

Tuy vậy, thầy trò HLV Van Gaal vẫn đặt quyết tâm cao ở trận đấu này và họ thể hiện quyết tâm ngay từ đầu trận. Thế nhưng, Sunderland lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số sớm. Phút 3, từ quả đá phạt bên cánh trái của Wahbi Khazri, Defoe chạy cắt mặt hậu vệ MU thực hiện pha đánh gót. Dù Defoe không chạm chân được vào bóng nhưng động tác của anh đã khiến hàng phòng ngự đội khách và thủ môn De Gea bị bất ngờ. Trái bóng bay về góc xa chạm cột dọc vào lưới.

Sau khi bị thủng lưới sớm, Rooney và các đồng đội đã thể hiện quyết tâm cao hơn nhằm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng, đội chủ nhà lại thi đấu rất chặt chẽ vào tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. MU chỉ chơi tốt hơn ở những phút cuối hiệp một và họ đã có được bàn thắng san bằng tỷ số. 

Phút 39, từ pha phá bóng không thành công của hậu vệ Sunderland, Juan Mata ập vào tung cú dứt điểm cực mạnh ngay mép vòng cấm. Thủ môn Mannone bay người đẩy bóng ra, nhưng Martial đã có mặt tung cú dứt điểm kỹ thuật từ góc hẹp, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Sunderland

Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều chơi với quyết tâm cao và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, các cầu thủ Man Utd tỏ ra nôn nóng hơn khi họ tranh chấp rất quyết liệt nên đã phải liên tiếp nhận thẻ vàng từ trọng tài. 

Những tưởng trận đấu sẽ có kết quả hòa 1-1 thì Sunderland một lần nữa lại có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 82, từ quả phạt góc bên cánh phải, trung vệ Lamine Kone (Sunderland) trong tư thế không người kèm dễ dàng bật cao đánh đầu hạ thủ môn De Gea, nâng tỉ số lên 2-1 cho Sunderland. 

Những phút còn lại, MU đã chơi với tâm thế không còn gì để mất nhưng hàng phòng ngự của Sunderland đã chơi chắc chắn và bảo toàn tỷ số 2-1 cho đến hết trận. Thua chung cuộc 1-2, Man Utd tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé vào top 4. 

Đội hình xuất phát của hai đội:

Sunderland: Mannone, Yedlin, O’Shea, Kone, van Aanholt, Kirchhoff, Cattermole, M’Vila, Khazri, N’Doye, Defoe

Man Utd: De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson, Schneiderlin, Carrick, Lingard, Mata, Martial, Rooney

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news