Tin mới

Tân Hoa hậu đẹp nhất thế giới H'Hen Niê nhận "mưa" lời khen từ cộng đồng quốc tế

Thứ hai, 28/01/2019, 21:34 (GMT+7)

Sau khi H'Hen Niê đoạt danh hiệu Timeless Beauty 2018, người đẹp nhất trong các Hoa hậu toàn thế giới năm nay, cộng đồng mạng quốc tế đồng loạt lên tiếng chúc mừng và ca ngợi nhan sắc đến từ Việt Nam.

Sau khi H'Hen Niê đoạt danh hiệu Timeless Beauty 2018, người đẹp nhất trong các hoa hậu toàn thế giới năm nay, Cộng đồng mạng quốc tế đồng loạt lên tiếng chúc mừng và ca ngợi nhan sắc đến từ Việt Nam.

H'Hen Niê là người Việt Nam đầu tiên đạt danh hiệu Timeless Beauty của Missology.

Cách đây ít phút, chuyên trang Missosology đã công bốTop 5 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới H'Hen Niê là người đẹp đoạt danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 trong giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) do trang này bình chọn. 

Danh hiệu lần này của H'Hen Niê đã đưa nhan sắc Việt lên một tầm cao mới trên bản đồ sắc đẹp quốc tế. Vượt qua các đối thủ mạnh từ các cường quốc nhan sắc như Venezuela, Philipinnes..., H'Hen Niê chẳng cần một vương miện để chinh phục các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Trên trang Instagram của Missilogy, các bình luận khẳng định H'Hen Niê mang vẻ đẹp đích thực vì nhan sắc của cô không qua chỉnh sửa thẩm mỹ. 

"H'Hen Niê là người Việt Nam đầu tiên đạt danh hiệu Timeless Beauty của Missology. Cô ấy là người châu Á thứ 3 trong lịch sử thắng danh hiệu này.

Bên cạnh đó, H'Hen còn làm thỏa mãn khao khát thành tích của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đó, Việt Nam chỉ dừng ở top 20 vào năm 2008 khi nước này là chủ nhà. Với vị trí top 5, H'Hen đã phá vỡ kỷ lục thành tích của Việt Nam trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.

"Tôi đã đến được đây. Tôi làm được thì bạn cũng làm được", đó là lời tuyên bố của cô ấy trong phần thi mở màn Hoa hậu Hoàn vũ. Người đẹp Việt Nam đã tái định nghĩa mọi truyền thống và tiêu chuẩn nhan sắc và đó là điều khiến cô ấy trở thành một nhan sắc vượt thời gian đúng nghĩa", trang Missology dành những lời lẽ đẹp đẽ nhất để miêu tả về người vừa đoạt giải năm nay.

H'Hen Niê cảm ơn ban tổ chức cuộc thi.

Sau khi Missology công bố kết quả chính thức, người đẹp Ê-đê đã bày tỏ lòng cảm ơn với chuyên trang sắc đẹp này. "Trời ơi, cảm ơn rất nhiều", cô viết. Ngay sau đó, các trang fanpage sắc đẹp khác cũng đồng loạt chúc mừng H'Hen Niê với danh hiệu mới.

Nhiều người hâm mộ nước ngoài gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Có thể nói, chiến thắng của đại diện Việt Nam lần này không chỉ có được sự đồng lòng của các chuyên gia mà còn cả đông đảo khán giả quốc tế.

Từ khi xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê đã có thêm một lượng lớn người hâm mộ nước ngoài. Các hãng truyền thông hàng đầu thế giới cũng hết sức quan tâm đến cô.

Theo thống kê, ngay từ các vòng top 10, top 5 và tới top 2 Timeless Beauty, H'Hen Niê liên tục được dân mạng quốc tế gọi tên là người xứng đáng thắng cuộc.

"Việt Nam là người chiến thắng rõ ràng. Gia cảnh khiêm tốn của cô ấy là yếu tố tiên quyết. Riêng việc quyên góp giải thưởng cho những người nghèo đã là một thành tựu của cô ấy rồi", một fan quốc tế bình luận.

"H'Hen Niê quá xứng đáng, một vẻ đẹp cao quý từ bên trong đến bên ngoài", một tài khoản khác người Philipinnes nhận xét.

Ngoài ra, trên trang Instagram của Missilogy, các bình luận đều khẳng định H'Hen Niê mang vẻ đẹp đích thực vì nhan sắc của cô không qua chỉnh sửa thẩm mỹ. 

Cô sở hữu vẻ đẹp năng động, mạnh mẽ, hoàn toàn không giống như khuôn mẫu Hoa hậu tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi kể từ khi H'Hen Niê xuất hiện. Vẻ đẹp tâm hồn và nhan sắc của H'Hen Niê đã mang đến cho cô danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu.

Sau khi lọt Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê được vinh danh bằng nhiều giải thưởng có uy tín cao như: Ngôi sao vì cộng đồng, Nhân vật ảnh hưởng đến thế giới, Nhân vật truyền cảm hứng WeChoice và Đại sứ truyền cảm hứng WeChoice.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news