Tin mới

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu và 4 điều tạo nên sự khác biệt

Chủ nhật, 26/06/2022, 09:02 (GMT+7)

Ngay sau khi Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, CDM nhanh chóng tìm ra 4 điểm đặc biệt của cô nàng.

Tối 25/6, sau một hành trình dài nỗ lực, Ngọc Châu đã vượt qua 40 thí sinh xuất sắc khác trong đêm chung kết để trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Cô gái sinh năm 1994 giành ngôi quán quân với sự tâm phục, khẩu phục của phần lớn khán giả.

Khi đêm chung kết vừa khép lại, CDM đã nhanh chóng tổng kết lại 4 điều đặc biệt chỉ có ở Ngọc Châu.

Khoảnh khắc Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Khoảnh khắc Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đầu tiên, Ngọc Châu là quán quân  Vietnam's Next Top Model đầu tiên đăng quang Miss Universe. Trước đó, có rất nhiều quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model tham gia nhưng đều dừng chân ở vị trí Á hậu, hoặc top 5. 

Thứ hai, Ngọc Châu là người duy nhất giành vương miện của 2 cuộc thi sắc đẹp lớn. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam, đại diện Việt Nam tham dự và lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Thứ ba, Ngọc Châu đã phá lời nguyền đứng bên phải là Á hậu 1.

cuối cùng, Ngọc Châu hiện đã 28 tuổi. Cô trở thành mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với độ tuổi cao nhất.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu và 4 điều tạo nên sự khác biệt - Ảnh 1

Cái kết dành cho Ngọc Châu được nhiều khán giả dự đoán từ trước. Đây là trái ngọt mà cô gái nhỏ bé nhưng kiên cường hoàn toàn xứng đáng nhận được.

Những ai theo dõi Ngọc Châu từ sớm đều biết cô có dấn thân vào showbiz không mấy dễ dàng. Sau khi hết nhiệm kỳ quán quân Vietnam's Next Top Model, cuộc sống của Ngọc Châu khá chật vật, phải đi ở nhà thuê.

Sau đó, cô tham dự Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam và đăng quang. Người đẹp gốc Tây Ninh lần lượt đạt được những thành tích đáng nể về sau.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu và 4 điều tạo nên sự khác biệt - Ảnh 2

Ngay từ khi đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhiều người đã dự đoán Ngọc Châu sẽ làm nên chuyện. Cô nàng hội tụ đầy đủ các yếu tố nhan sắc, bản lĩnh và tâm thế của một chiến binh có thể đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế. Giờ đây, lời tiên đoán của nhiều người đã trở thành sự thật. Chúc mừng Ngọc Châu!

>> Xem thêm: Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tiểu sử chi tiết

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news