Tin mới

Cô gái từng chật vật, ở phòng trọ đăng quang Miss Universe Vietnam 2022, CDM có 'chê' như Khánh Vân?

Thứ bảy, 25/06/2022, 23:19 (GMT+7)

Phần lớn khán giả đều đồng tình với quyết định của Ban Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khi lựa chọn Ngọc Châu là Hoa hậu.

Tối nay (25/6), Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia 41 thí sinh. Bằng sự nỗ lực, tài năng và may mắn, Ngọc Châu đã chính thức trở thành người kế nhiệm của Hoa hậu Khánh Vân

Khánh Vân trao vương miện cho Ngọc Châu (Ảnh: Chụp màn hình)
Khánh Vân trao vương miện cho Ngọc Châu (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau khi thông tin Ngọc Châu đăng quang, cư dân mạng đã có đánh giá bước đầu về tân hoa hậu. Theo đó, nhiều người đặt kì vọng Ngọc Châu sẽ có 1 nhiệm kì thành công rực rỡ. Bởi lẽ, trước khi trở thành Miss Universe, cô từng có kinh nghiệm là 1 người mẫu, tham gia đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế với thành tích ấn tượng. 

Với khả năng, kinh nghiệm cũng như sự trau dồi và đầu tư nghiêm túc, chắc chắn người đẹp khi đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022 sẽ làm nên chuyện. Viết tiếp vào bảng vàng thành tích của Việt Nam khi nhiều năm liền lọt top tại cuộc thi lớn nhất hành tinh về nhan sắc này. 

Cư dân mạng dành lời khen ngợi cho Ngọc Châu (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng dành lời khen ngợi cho Ngọc Châu (Ảnh: Chụp màn hình)

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Ngọc Châu vô cùng xứng đáng với chiếc vương miện của Miss Universe Vietnam 2022. 

- Rất xứng đáng, câu trả lời ứng xử vô cùng tuyệt vời. 

- Giám khảo công tâm, kết quả đúng. Chúc mừng đương kim Hoa hậu Ngọc Châu

- Hi vọng Ngọc Châu thời gian tới sẽ trau dồi thêm thật nhiều những kiến thức, kinh nghiệm, vốn sống và trình tiếng Anh để tự tin dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. 

Tại cuộc thi năm nay, BKG cũng đã tìm ra được 2 Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về Lê Thảo Nhi và Thuỷ Tiên. 

Ngọc Châu từng là quán quân của chương trình Vietnam's Next Top Model. Thế nhưng, cuộc sống của cô không mấy khá khẩm sau khi hết nhiệm kì của quán quân. Cô khá chật vật, phải đi ở nhà thuê và khi ấy hào quang chưa thực sự chiếu sáng đến chân dài. 

Hoa hậu Ngọc Châu (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Ngọc Châu (Ảnh: Internet)

Sau đó, người đẹp ghi danh dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang. Với thành tích trên, mỹ nhân gốc Tây Ninh là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và lọt top 10 chung cuộc cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019. 

Ngọc Châu từng ở trong căn phòng trọ chật trội sau khi phải trả nhà dành cho quán quân Vietnam's Next Top Model (Ảnh: Internet)
Ngọc Châu từng ở trong căn phòng trọ chật trội sau khi phải trả nhà dành cho quán quân Vietnam's Next Top Model (Ảnh: Internet)

Ngay từ khi ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều người nhận xét, Ngọc Châu là hội tụ đủ các yếu tố về nhan sắc, bản lĩnh và tâm thế của một chiến binh để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị cao nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news