Tin mới

Hoa hậu Harnaaz Sandhu bị mia mai 'chiêu trò', BTC Miss Universe Vietnam bảo vệ thế nào?

Thứ bảy, 25/06/2022, 15:48 (GMT+7)

Trước câu hỏi kém duyên về khách mời đặc biệt của mình, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã lên tiếng từ chối trả lời.

Trước thêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, BTC của chương trình đã tổ chức buổi họp báo để chào đón 3 người đẹp quốc tế là Miss Universe 2021 – Harnazz Sandhu, Miss Universe 2018 – Cartriona Gray và Miss Universe 2005 – Natalie Glebova. Họ đến Việt Nam để cùng dàn Giám khảo trong nước tìm ra ngôi vị cao nhất cho cuộc thi năm nay. 

Buổi gặp gỡ Giám khảo Quốc tế đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vào ngày (24/7) nhận được sự chú ý lớn từ giới truyền thông (Ảnh: BTC)
Buổi gặp gỡ Giám khảo Quốc tế đêm Chung kết hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vào ngày (24/7) nhận được sự chú ý lớn từ giới truyền thông (Ảnh: BTC)

Và mới đây, trên Tiktok vừa lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc buổi họp báo. Đáng nói, tại đây có 1 phóng viên đã đưa ra câu hỏi bị cho là khiếm nhã với Hoa hậu Harnaaz Sandhu. Theo đó, người này đặt nghi vấn, liệu có phải đương kim Hoa hậu đang dùng chuyện tăng cân để "câu" truyền thông. Bên cạnh đó, người này cũng hỏi Miss Universe có sợ khi so sánh với Miss Grand International không?

Hoa hậu Harnaaz Sandhu (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Harnaaz Sandhu (Ảnh: Internet)

Sau đó, cũng có 1 phóng viên khác cũng xuất hiện trong buổi họp báo đứng ra phản bác các luận điêm trên khi Harnaaz Sandhu chưa kịp lên tiếng. Bên cạnh đó, phía BTC của chương trình cũng có những phàn hồi và cho rằng, nếu việc so sánh thì nên hỏi ekip của các cuộc thi thay vì hỏi Hoa hậu. 

Động thái trên nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, người đặt câu hỏi trên có vẻ như thiếu chuyên nghiệp, dễ gây ra sự tổn thương với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ. Ngoài ra, sự so sánh về 2 cuộc thi nhan sắc là vô cùng khập khiễng, bởi mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí khác nhau. 

Chỉ còn vài tiếng nữa Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 sẽ tìm ra được người kế vị Hoa hậu Khánh Vân (Ảnh: BTC)
Chỉ còn vài tiếng nữa Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 sẽ tìm ra được người kế vị Hoa hậu Khánh Vân (Ảnh: BTC)

Miss Universe Vietnam 2022 được tổ chức với quy mô quốc gia, quy tụ dàn thí sinh chất lượng với nhiều nhân tố sáng giá. Cuộc thi năm nay lấy chủ đề Vinawoman với ý nghĩa đề cao người phụ nữ Việt Nam luôn nỗ lực, tự do và làm chủ cuộc sống, đồng thời khai phá mọi sức mạnh tiềm năng bên trong để tạo nên những điều phi thường. 

Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sẽ diễn ra với top 41 thí sinh với vào lúc 20h00 tối ngày 25/06. Chung kết sẽ có các nội dung: đồng diễn, công bố danh sách top 15, công bố thí sinh có số bình chọn cao nhất vào top 16 (15+1). Top những thí sinh xuất sắc này sẽ chia sẻ quan điểm của bản thân và bước vào top 10. Các cô gái xuất sắc sẽ bước vào top 10 với trang phục dạ hội.

Top 5 thí sinh xuất sắc sẽ bước vào phần thi ứng xử, đặc biệt phải trả lời bằng tiếng Anh. Sau đó chọn ra top 3, bao gồm 1 Hoa hậu và 2 Á hậu. 

Liệu người đẹp nào sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news