Tin mới

'Tân nữ chủ' Miss Universe Vietnam Lan Khuê bị 'đào sạch' quá khứ, hóa ra từng được ông Nawat trọng dụng

Thứ hai, 27/02/2023, 19:00 (GMT+7)

Quá khứ của Lan Khuê bị 'đào sạch' ngay khi thông tin cô trở thành CEO của đơn vị mới nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam.

Thông tin nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp trong tuần vừa qua chính là sự hiện diện của những gương mặt đình đám làng nhan sắc Việt trong vai trò vô cùng quan trọng của Miss Universe Vietnam. Theo đó, MC - người đẹp Quỳnh Nga được công bố là tân giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam. Trong khi đó, Lan Khuê đảm nhận vai trò CEO của đơn vị mới nắm giữ bản quyền.

'Tân nữ chủ' Miss Universe Vietnam Lan Khuê bị 'đào sạch' quá khứ, hóa ra từng được ông Nawat trọng dụng - Ảnh 1
 

Ngay sau thông tin này, quá khứ với 'thành tích' của Lan Khuê và MC Quỳnh Nga khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt với "tân nữ chủ" Miss Universe Vietnam Lan Khuê, nhiều người không khỏi trầm trồ khi quá khứ của cô được "đào sạch".

Thành tích đầy ấn tượng của Lan Khuê được điểm lại. Ảnh: Internet
Thành tích đầy ấn tượng của Lan Khuê được điểm lại. Ảnh: Internet

Trước khi trở thành tên tuổi trong làng nhan sắc Việt, Lan Khuê là chân dài dày dặn kinh nghiệm trong làng mẫu Việt. Cô từng đoạt giải phụ Siêu mẫu triển vọng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Bên cạnh đó là các thành tích khác trong làng mẫu như Á quân 2 tại cuộc thi Asian Supermodel Contest 2012, Á quân 1 tại cuộc thi New Silk Road Model Look 2013 và quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Lan Khuê có hành trình dài thể hiện bản thân với vai trò người mẫu. Ảnh: Internet
Lan Khuê có hành trình dài thể hiện bản thân với vai trò người mẫu. Ảnh: Internet

Năm 2014, Lan Khuê dấn thân làng sắc đẹp Việt với cuộc thi Áo dài Việt Nam 2014 và giành ngôi vị Hoa khôi. Chiến thắng này giúp cô trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss World - hoa hậu Thế giới 2015 và lọt top 11 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn. Cho tới hiện tại, đây vẫn là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Lan Khuê bên cạnh ông Nawat
Lan Khuê bên cạnh ông Nawat

Lan Khuê cũng từng là người đẹp được chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil vô cùng trọng dụng. Năm 2016, đích thân ông Nawat đã cùng đương kim hoa hậu Hòa Bình thế giới sang Việt Nam mời tham dự cuộc thi này. Tuy nhiên dù đã nhận dải băng song Lan Khuê sau này quyết định nhường quyền đại diện Việt Nam cho Á khôi Yến Nhi. Sau đó, Yến Nhi cũng không thể đến với Miss Grand International 2016 và đại diện Việt Nam dự thi cuộc thi này là Á hậu Nguyễn Thị Loan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news