Tin mới

Tấn Trường hóa 'tội đồ', Hà Nội giành chức vô địch AFC Cup khu vực ĐNÁ

Thứ tư, 07/08/2019, 22:51 (GMT+7)

Trong trận chung kết lượt về AFC Cup khu vực ĐNÁ, Tấn Trường mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Bình Dương tiếp tục thất bại trước Hà Nội.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội FC và Bình Dương đã cống hiến cho các khán giả có mặt tại Hàng Đẫy một trận đấu đôi công rực lửa, xứng đáng là trận đại chiến bóng đá Việt Nam tại đấu trường châu lục.

Hà Nội và Bình Dương tạo nên trận cầu đôi công hấp dẫn trên sân Hàng Đẫy

Gặp bất lợi ở lượt đi sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà, Bình Dương đã sớm dâng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số. Đội khách đã tạo được một số tình huống hãm thành về phía cầu môn của Văn Công. Tuy nhiên, Hà Nội FC vẫn đứng vững và có những tình huống đáp trả. Thế trận chặt chẽ của hai đội đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà bắt đầu dâng cao đội hình tấn công đáp trả. Sức ép khủng khiếp mà các cầu thủ Hà Nội FC tạo ra đã khiến thủ môn Tấn Trường của Bình Dương mắc sai lầm với tình huống bắt không dính bóng và để Pape Omar có cơ hội ghi bàn thắng ở phút thứ 61 của trận đấu.

Sai lầm của Tấn Trường khiến Bình Dương tiếp tục nhận trái đắng trước Hà Nội

Những phút cuối trận, Văn Quyết và các đồng đội vẫn là những người làm chủ thế trận, tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận đấu khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về đội bóng thủ đô. Sau 2 lượt trận, Hà Nội FC đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0  và giành chức vô địch AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Vượt qua Bình Dương, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ trở thành đại diện khu vực ĐNÁ tham dự vòng bán kết liên khu vực Đông Bắc Á, Nam Á và Trung Á. Tại đây, Hà Nội FC sẽ chạm trán với CLB Altyn Asyr của Turkmenistan - đương kim Á quân của AFC Cup. Trận lượt đi diễn ra trên sân nhà vào ngày 20/8/2019 và trận lượt về trên sân khách diễn ra vào ngày 27/8/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news