Tin mới

Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng khi vừa kỉ niệm 8 năm lấy chồng hào môn

Thứ tư, 18/11/2020, 14:37 (GMT+7)

Sau 8 năm làm dâu hào môn và có gia đình hạnh phúc khiến nhiều người hâm mộ, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, cười rạng rỡ nhưng lại kèm theo dòng chú thích đầy triết lý khiến nhiều người chú ý.

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh rạng rỡ khoe nhan sắc đỉnh cao dù đã là mẹ 2 đứa con.

Nhiều người không hiểu nàng "ngọc nữ màn ảnh" đang muốn nhắc đến điều gì giữa lúc hôn nhân đang hạnh phúc bên chồng đại gia. Dù không hiểu dòng chia sẻ của Tăng Thanh Hà muốn ẩn ý gì nhưng nhiều người vẫn đồng ý với quan điểm của cô khi luôn phải hướng đến những điều tốt đẹp.

Dòng chia sẻ gây chú ý của Tăng Thanh Hà.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà đăng hình ảnh hôn lễ cách đây 8 năm với ông xã trong dịp kỉ niệm ngày cưới kèm dòng thổ lộ đầy tình cảm với ông xã. Lời ngọt ngào của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" khiến nhiều người hâm mộ với hôn nhân và tình yêu của cô cùng chồng dù đã qua gần 1 thập kỷ.

Tăng Thanh Hà có cuộc hạnh phúc, viên mãn bên ông xã đại gia.

Tăng Thanh Hà được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Việt. Dù không tham gia nhiều tác phẩm nhưng hầu hết những bộ phim của Tăng Thanh Hà đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Dù rút khỏi làng giải trí nhưng mọi động thái của Tăng Thanh Hà vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã lui về phát triển kinh doanh với chồng và rút khỏi làng giải trí. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều người quan tâm.Hiện tại cả hai đã có 2 nhóc tỷ để hoàn thiện cuộc sống hôn nhân một cách toàn vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news