Tin mới

Bảo Anh thức thâu đêm để luyện tập cùng em trai Hoài Linh

Thứ tư, 18/11/2020, 11:03 (GMT+7)

Lần hiếm hoi kết hợp cùng nhau, cả Bảo Anh và Dương Triệu Vũ đều rất tâm huyết tập luyện thâu đêm cho 'đứa con tinh thần' mới đây.

Nổi tiếng là ca sĩ tâm huyết, Bảo Anh đều rất chu đáo, trau chuốt trong mọi sản phẩm âm nhạc của mình. Mới đây, lần hiếm hoi Bảo Anh có màn kết hợp với Dương Triệu Vũ trong một sản phẩm âm nhạc để biểu diễn trong liveshow "Dạ nguyệt" của em trai Hoài Linh tới đây.

Bảo Anh luyện tập thâu đêm với Dương Triệu Vũ.

Do lịch trình bận rộn nên Bảo Anh đã dành hết thời gian ban đêm để tập luyện cùng với Dương Triệu Vũ mong muốn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị với khán giả.

Trong liveshow mới của Dương Triệu Vũ, sân khấu sẽ được tổ chức trên du thuyền với dàn khách mời rất đặc biệt là Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Minh Tuyết...

>>>Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị lộ ảnh cưới cách đây 3 năm

Đây là lần hiếm hoi Bảo Anh song ca cùng với Dương Triệu Vũ. Mọi lần Bảo Anh thường xuất hiện đóng cùng MV với Dương Triệu Vũ chứ không song ca với nhau.

Dù thân thiết nhưng đây là lần hiếm hoi cả hai song ca cùng nhau.

Vốn được biết đến là anh em thân thiết với nhau đến mức em trai Hoài Linh còn sẵn sàng giao chìa khóa nhà và mật mã riêng vào căn hộ riêng cho Bảo Anh. Không chỉ giúp đỡ tình cũ của Hồ Quang Hiếu trong sự nghiệp âm nhạc mà Dương Triệu Vũ cũng sẵn sàng bảo vệ cho cô những lúc khó khăn.

Bảo Anh nhiều lần thân mật chụp ảnh với Dương Triệu Vũ

Cả hai nhiều lần lộ ảnh thân thiết với nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng giải thích và khẳng định chỉ là người anh em thân thiết với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news