Tin mới

Tăng Thanh Hà lại khiến dân tình đắm đuối trước vẻ đẹp thanh thuần thời thiếu nữ trên bìa báo

Thứ tư, 28/07/2021, 16:48 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà một lần nữa lại khiến bao người thổn thức với hình ảnh thuở thiếu thời, tiết lộ nét đẹp thanh thuần trong sáng.

Tăng Thanh Hà từng là ngôi sao hạng A của làng giải trí khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn người cùng đời tư trong sạch, nói không với scandal. Giờ đây khi đã rút khỏi showbiz, thế nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng với cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên chồng doanh nhân và nhan sắc ngày một mặn mà, sắc sảo theo thời gian.

Tăng Thanh Hà lại khiến dân tình đắm đuối trước vẻ đẹp thanh thuần thời thiếu nữ trên bìa báo - Ảnh 1

Mới đây, những hình ảnh ở quá khứ của Tăng Thanh Hà trên bìa báo được đào lại. Một lần nữa, mỹ nhân họ Tăng phải khiến công chúng trồm trồ vì vẻ đẹp thanh thuần ở tuổi đôi mươi. Với gương mặt trái xoan cùng những đường nét cân đối, đôi mắt biết nói, Tăng Thanh Hà thực sự tỏa ra phong thái của một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng.

Tăng Thanh Hà xinh đẹp tuổi 20 trên bìa báo. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà xinh đẹp tuổi 20 trên bìa báo. Ảnh: Internet

Đến thời điểm hiện tại, những đường nét gương mặt của Tăng Thanh Hà không thay đổi nhiều. Thế nhưng thần thái của cô đang ngày một thay đổi theo thời gian theo hướng sắc sảo hơn, mặn mà hơn.

Vẻ đẹp thanh thuần của Tăng Thanh Hà rất phù hợp với vai Mộng Cầm trong bộ phim Hàn Mạc Tử. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp thanh thuần của Tăng Thanh Hà rất phù hợp với vai Mộng Cầm trong bộ phim Hàn Mạc Tử. Ảnh: Internet

Tuy nhiên dù trong quá khứ hay ở hiện tại, Tăng Thanh Hà chưa một lần khiến công chúng thất vọng về nhan sắc. Từ hình ảnh tại sự kiện hay hình ảnh đời thường được người qua đường chụp vội, nhan sắc "ngọc nữ" màn ảnh Việt một thời thực sự hiếm có và khiến bao trái tim siêu lòng.

Tăng Thanh Hà lại khiến dân tình đắm đuối trước vẻ đẹp thanh thuần thời thiếu nữ trên bìa báo - Ảnh 2
Tăng Thanh Hà lại khiến dân tình đắm đuối trước vẻ đẹp thanh thuần thời thiếu nữ trên bìa báo - Ảnh 3
Tăng Thanh Hà ngày một sắc sảo và thần thái theo thời gian. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà ngày một sắc sảo và thần thái theo thời gian. Ảnh: Internet

Tăng Thanh Hà được công chúng biết đến với vai trò một diễn viên. Chân dài sinh năm 1986 sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng nên ngay lập tức chiếm được thiện cảm của người xem khi vừa chạm ngõ điện ảnh ở tuổi 16.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà quyết định dừng cuộc chơi kết hôn với Louis Nguyễn - thiếu gia nhà tý phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Cuộc sống làm dâu chốn hào môn của Tăng Thanh Hà luôn được công chúng quan tâm và không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news