Tin mới

Tăng Thanh Hà có hành động khẳng định chủ quyền cực 'khét' với Louis Nguyễn

Thứ sáu, 29/04/2022, 14:45 (GMT+7)

Tham dự buổi tiệc sinh nhật của bạn bè, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn không quên "phát cẩu lương".

Mặc dù không còn hoạt động showbiz nhưng cuộc sống, đời tư của Tăng Thanh Hà vẫn luôn được người hâm mộ quan tâm. Mỗi lần nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh về gia đình nhỏ đều được dân tình chú ý. Không chỉ làm dâu hào môn, Hà Tăng còn có một hội bạn thân với "triệu đô", gắn bó cùng nhau hơn một thập kỷ.

Tăng Thanh Hà tham dự tiệc sinh nhật Thân Thúy Hà (Ảnh FBNV)
Tăng Thanh Hà tham dự tiệc sinh nhật Thân Thúy Hà (Ảnh FBNV)

Mới đây, một lần nữa Cộng đồng mạng lại có dịp thấy hội bạn của Hà Tăng hội ngộ để tổ chức bữa tiệc sinh nhật Thân Thuý Hà. Trên trang cá nhân của một người bạn Hà Tăng đã chia sẻ loạt ảnh đáng nhớ trong bữa tiệc kèm theo chú thích: "Đội hình hơi thiếu đêm qua. Chủ nhà nói uống rượu mới mở cửa, uống nước suối thì đứng ngoài cổng canh nhà. Cảm ơn vợ chồng em và mấy ông già đẹp trai".

Hành động khẳng định chủ quyền lập tức gây chú ý
Hành động khẳng định chủ quyền lập tức gây chú ý

Ngay lập tức loạt ảnh được chú ý, nhan sắc của mẹ 3 con khiến dân tình xuyến xao khi ngày càng thăng hạng, mặn mà và xinh đẹp. Đáng chú ý là khoảnh khắc Hà Tăng khẳng định chủ quyền với ông xã Louis Nguyễn khi quàng tay ôm cổ ông xã trong ảnh nhóm. Nàng ngọc nữ nở nụ cười rạng rỡ cho thấy cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc của cặp đôi.

Louis Nguyễn thừa nhận là fan của Tăng Thanh Hà
Louis Nguyễn thừa nhận là fan của Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn năm 2012 khi nữ diễn viên đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp. Sau khi về chung một nhà, Hà Tăng dừng hoạt động nghệ thuật để vun vén cho tổ ấm, đồng thời chuyển sang kinh doanh. Đến nay, cặp đôi đã có 3 nhóc tì đáng yêu và vẫn luôn duy trì được hôn nhân hạnh phúc, trở thành hình mẫu gia đình nhiều người ngưỡng mộ.

Cặp đôi trở thành hình mẫu gia lý tưởng, nhiều người ngưỡng mộ
Cặp đôi trở thành hình mẫu gia lý tưởng, nhiều người ngưỡng mộ

Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn đến nay đã có cuộc hôn nhân gần 10 năm. Bí quyết xây dựng tổ ấm của cặp đôi là biết cách dung hòa trong cuộc sống. Trong những dịp đặc biệt, vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, đốn tim dân mạng. Đó là cách cả hai xây dựng và giữ gìn hôn nhân. Được biết, ông xã Louis từng bày tỏ tình cảm với vợ trên trang cá nhân rằng: "Anh sẽ luôn là fan số một của em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news