Tin mới

Tăng Thanh Hà khéo giữ chồng khi luôn biết cách nịnh Louis Nguyễn

Thứ năm, 15/08/2019, 16:33 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà khiến Louis Nguyễn mát lòng mát dạ khi nhận được những lời khen ngọt ngào. Đây được xem là một trong những bí kíp giữ chồng của nàng ngọc nữ.

Không chỉ giỏi giang, xinh đẹp, Tăng Thanh Hà còn vô cùng khéo léo, khôn ngoan trong việc giữ chồng khi luôn biết cách nịnh Louis Nguyễn. Mới đây, "ngọc nữ màn ảnh nhỏ" công khai tình yêu, niềm tự hào về Louis Nguyễn và gọi chồng với cái tên thân mật "Sponky".

Tăng Thanh Hà thể hiện sự tự hào về Louis Nguyễn. Ảnh internet

Người ta từng nói nếu muốn làm nữ hoàng thì hãy để chồng bạn làm vua và Hà Tăng đã và đang áp dụng theo đúng bí quyết này. Nữ diễn viên luôn biết cách nịnh và tạo động lực cho ông xã Louis Nguyễn.

Không khoe khoang cuộc sống giàu sang, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình dị bên chồng con, những giây phút lao động hết mình. Sự khéo léo này khiến Hà Tăng luôn được lòng nhà chồng.

Cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Hà Tăng và Louis Nguyễn. Ảnh internet

Đã hơn 7 năm về chung một nhà nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vân luôn ngọt ngào như những cặp tình nhân. Vào mỗi dịp quan trọng, cả hai thường dành thời gian cho nhau, dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng hai thiên thần bé nhỏ của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news