Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 4: 'Tiểu tam' trơ trẽn lật bài ngửa với Khuê

Thứ năm, 15/08/2019, 15:13 (GMT+7)

"Hoa hồng trên ngực trái" tập 4 sẽ khiến khán giả xem phim phải phát bực vì sự trơ trẽn quá mức của "tiểu tam" Trà (Lương Thanh).

"Hoa hồng trên ngực trái" là bộ phim truyền hình về đề tài gia đình đang được khán giả VTV3 quan tâm theo dõi. Trong tập 4 "Hoa hồng trên ngực trái", khán giả sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc tưởng như "phát điên" trước sự trơ trẽn của Trà (Lương Thanh).

Tiểu tam Trà trơ trẽn thách thức giật chồng của Khuê. Ảnh interent

Trong tập 3 "Hoa hồng trên ngực trái", Thái (Ngọc Quỳnh) đã đứng về phía Trà bắt vợ là Khuê (Hồng Diễm) phải đến xin lỗi cô gái này nếu không sẽ không để cô yên.

Sự si mê mù quáng của Thái đã khiến Khuê vô cùng đau lòng. Dù không có lỗi gì nhưng vì những lời dằn mặt của chồng, Khuê đã muối mặt đi tìm Trà để nói chuyện trong tập 4 "Hoa hồng trên ngực trái".

Khi gặp "tiểu tam", Khuê đã vô cùng sốc trước thái độ thách thức của cô ta. Trà đã vênh mặt nói với vợ Thái rằng, tất cả những gì cô ta làm đều là cố tình khiến cho Khuê bị hiểu lầm.

Về nhà thì Khuê bị chồng chì chiết. Ảnh internet

"Lời xin lỗi của chị được chấp nhận! Nhưng có lẽ chị cũng không hiểu lầm lắm đâu. Chuyện ngày hôm trước là tôi cố tình đấy" - thái độ của Trà khiến Khuê giật tím mặt nhưng lại không thể làm gì.

Khuê trở về nhà cũng không yên với Thái khi anh ta liên tục mạt sát. Bắt đầu từ đây, chuỗi bi kịch đến với Khuê.

Cũng trong tập 4 "Hoa hồng trên ngực trái", San (Diệu Hương) bạn thân của Khuê cũng gặp phải mâu thuẫn với mẹ chồng. Dù bị mẹ chồng hiểu lầm nhưng cô không nhận được sự bênh vực từ phía ông xã. Điều này khiến San vô cùng thất vọng.

Liệu rồi Khuê và San sẽ giải quyết như nào với những mâu thuẫn, xung đột trong gia đình. Tất cả sẽ dần hé lộ trong những tập tiếp theo "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news