Tin mới

Vừa thừa nhận sinh con, Nhã Phương gây sốc khi lần đầu ngồi cạnh Tăng Thanh Hà

Chủ nhật, 11/08/2019, 08:00 (GMT+7)

Đọ sắc với Tăng Thanh Hà tại sự kiện, Nhã Phương không chịu lép vế về nhan sắc rạng rỡ không góc chết dù đã là bà mẹ một con.

Mới đây, Nhã Phương cùng loạt người đẹp trong làng giải trí Việt như Tăng Thanh Hà, Hoàng Thùy Linh tham dự một sự kiện diễn ra ở Hội An. Tại sự kiện này, bà xã Trường đã được stylist chọn cho mình một bộ đầm trễ vai màu trắng khoe trọn vẹn phần xương quai xanh và thân hình thon gọn, quyến rũ của mình.

Nhã Phương tại một sự kiện. Ảnh FBNV

Vừa chia sẻ trên trang cá nhâ về tình mẫu tử không lâu trên trang cá nhân, Nhã Phương như ngầm thừa nhận mình đã có em bé sau khi kết hôn với Trường Giang. Trong sự kiện lần này, có lẽ đều là "gái có chồng" đồng thời cũng là mẹ nên nữ diễn viên và Tăng Thanh Hà có sự đồng cảm và ngồi cạnh nhau, nói chuyện thân mật.

Nhã Phương ngồi trò chuyện thân mật cùng Tăng Thanh Hà.

Có thể nói, trước khi cưới Trường Giang, Nhã Phương xây dựng hình tượng trong lòng khán giả về một người con gái nhẹ nhàng với những bộ đầm thanh lịch khá kín đáo. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, mỹ nhân họ Trần đã thay đổi cách ăn mặc một cách chóng mặt.

Từ một cô gái trang nhã, Nhã Phương chuyển sang phong cách quyến rũ với những bộ đầm cúp ngực khoe vai trần gợi cảm. Điều này khiến nữ diễn viên ngày càng đẹp mặn mà lên trông thấy.

Chiếc váy trễ vai khiến Nhã Phương khoe vòng 1 của mình. Ảnh FBNV

Dù là góc nào thì Nhã Phương vẫn xinh đẹp "hết phần thiên hạ". Ảnh FBNV

Dù đã là bà mẹ một con nhưng dường như Nhã Phương vẫn xinh đẹp. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news