Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tố bị lợi dụng, cảnh báo fan chiêu trò lừa đảo

Thứ năm, 26/09/2019, 09:30 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã cảnh báo các fan cẩn thận trước các chiêu trò lừa đảo.

Thời gian vừa qua, một số fanpage đã đăng hình ảnh về không gian nhà của Đàm Vĩnh Hưng. Đồng thời cho biết nam ca sĩ đang rao bán nhà. Các vị trí, diện tích, thiết kế và các chi tiết đều được chia sẻ khá cụ thể. Trong đó còn có bức hình chụp Đàm Vĩnh Hưng trong căn nhà khiến không ít người tin tưởng việc nam ca sĩ rao bán nhà là thật.

Thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng bán villa tràn ngập mạng xã hội

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, “ông hoàng nhạc Việt” phải lên tiếng đính chính lại thông tin này. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định đó chỉ là tin tức giả mạo của những kẻ lừa đảo muốn lợi anh để lừa những người hâm mộ. Đàm Vĩnh Hưng cho biết chỉ có nhu cầu mua nhà chứ không có chuyện bán.

Đàm Vĩnh Hưng cảnh báo người hâm mộ cẩn thận trước chiêu trò lừa đảo của những đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh của mình

"Mọi người ơi! Coi chừng bị lừa đảo nha! Hưng không có căn nhà nào như hình quảng cáo này! Và cũng không có nhu cầu bán nhà! Mà tui chỉ mua mà thôi! Phụ phẹ ! Vừa về nước! Nhà bao việc mà phải khui mỏ để mọi người cảnh giác không bị lừa!

Cánh cửa kia là tui chụp trước cửa phòng của một người em thân thiết trong nghề...rồi họ đem ghép vào để loè mọi người đấy! Các anh chị gì ơi! Làm nghề gì thì cũng cần cái tâm, hỏng lẽ mình bán 1 căn này là đủ sống hết đời sao?", Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân.

Rất nhiều người đã nhận ra hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng chụp trong nhà của Quang Dũng

Ở dưới bình luận, nhiều người cũng nhận ra ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp trong hình là ở nhà của Quang Dũng nhưng đã bị các đối tượng ghép vào để lừa đảo người hâm mộ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã từng không ít lần bị lợi dụng hình ảnh. Trong đó, ông hoàng nhạc Việt không khỏi bất bình khi một công ty đầu tư tiền ảo lợi dụng hình ảnh của mình và nhiều nghệ sĩ để lừa đảo. “Họ quá liều khi dùng hình ảnh nghệ sĩ chúng tôi để quảng cáo cho các sản phẩm bất chính của họ. Đó là những con người, tập đoàn thiếu ý thức và không có đạo đức. Chắc chắn tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để đòi lại danh dự cho mình”, nam ca sĩ khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news