Tin mới

Sơn Tùng uốn éo trước biển, tự 'bóc trần' loạt điểm hạn chế lâu nay luôn ảo tưởng

Thứ ba, 31/05/2022, 10:00 (GMT+7)

Việc tạo dáng trước biển của Sơn Tùng khiến nhiều người chú ý và "bóc trần" loạt sự thật không thể ngờ.

Sơn Tùng luôn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. “Nhất cử nhất động” của anh trên mạng xã hội luôn là chủ đề gây chú ý, thậm chí là nối dài những tranh cãi. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca gốc Thái Bình vừa khoe loạt ảnh mới. Theo đó, “tình tin tin đồn” Thiều Bảo Trâm xuất hiện trước biển, tạo dáng khoe da thịt hững hờ.

Sơn Tùng khoe visual 'chuẩn' nhưng body có vẻ như khá 'xuống cấp' (Ảnh: Internet)
Sơn Tùng khoe visual "chuẩn" nhưng body có vẻ như khá "xuống cấp" (Ảnh: Internet)

Trong ảnh có thể thấy rằng, visual của Sơn Tùng vẫn chiếm trọn trái tim của nhiều người nhờ gương mặt điển trai. Thế nhưng, trong những khoảnh khắc “uốn éo” trước biển khiến anh bị “chê” vòng 3 có phần hơi “lép” cũng như body khá gầy. 

Mặc dù chiều cao của Sơn Tùng ai cũng biết khá khiêm tốn, song không khó nhận ra bức ảnh này có vẻ như anh có phần đang tự "dìm hàng" mình. Việc "tự đăng tự chịu", Sơn Tùng khó tránh nổi những bình luận "khịa hài" trên mạng xã hội.

Liệu qua những bức ảnh trên cũng là một lời xác nhận mình khá lùn, gầy và lép. Hay đó chỉ là vô tình đăng ảnh quên chưa check kĩ nên mới vậy?

Vòng 3 của Sơn Tùng khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Vòng 3 của Sơn Tùng khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Trước đó, trên mạng xã hội không ít lần phải “hú hồn” khi thấy Sơn Tùng tự “bóc” mình về chiều cao. Theo chia sẻ, giọng ca này cao khoảng 1m7, song qua những khoảnh khắc đã đăng tải thì anh có phần khá khiêm tốn. Chưa kể, nam nghệ sĩ còn thi thoảng diện những set đồ “dìm dáng” khiến đôi chân đã ngắn càng ngắn hơn. 

Đầu tiên là việc Sơn Tùng liên tục trở thành tâm điểm của dư luận với những luồng ý kiến tiêu cực. Anh bị đồn đoán đã chia tay với Thiều Bảo Trâm để đến với Hải Tú sau 6 năm gắn bó. 

Không ít lần Sơn Tùng bị cư dân mạng 'bóc trần' việc sở hữu chiều cao khiêm tốn, thường xuyên đi giày độn khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Không ít lần Sơn Tùng bị cư dân mạng "bóc trần" việc sở hữu chiều cao khiêm tốn, thường xuyên đi giày độn khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Về các sản phẩm âm nhạc, anh cũng bị chỉ trích, đặc biệt là MV There's No One At All. Với các phân cảnh nhạy cảm, MV này đã bị cơ quan chức năng yêu cầu gỡ bỏ và bị nộp phạt. 

Nam nghệ sĩ sinh năm 1994 cũng bị đồn đoán nhiều nhân viên, gà cưng rời khỏi công ti giữa thời điểm sóng gió. Trong đó, Ben Trần cũng xác nhận đã rời công ty của Sơn Tùng. Kay Trần cũng bị đồn rơi vào trường hợp tương tự với những chi tiết đáng ngờ.

Còn Hải Tú - người bị nghi sinh con cho Sơn Tùng thì anh thẳng mặt bỏ theo dõi, điều này khiến cư dân mạng không hiểu chuyện gì đang xảy ra ra? Đồng thời mong anh lên tiếng chính thức. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Hải Tú