Tin mới

Tăng Thanh Hà làm dâu hào môn, gây hoang mang khi tiết lộ căn bệnh khó chữa

Thứ hai, 31/08/2020, 10:11 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà bất ngờ tiết lộ về căn bệnh khó chữa trên trang cá nhân khiến các fan không khỏi hoang mang.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khiến các fan hâm mộ không khỏi hoang mang khi nói về chứng trầm cảm. Theo đó, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” chia sẻ việc chứng trầm cảm thường bị phát hiện muộn nên cần bạn bè, người thân lắng nghe, chia sẻ. Bệnh trầm cảm là căn bệnh tâm lý khó chữa và nếu không phát hiện sớm sẽ rất nguy hiểm.

Dòng trạng thái của Hà Tăng khiến nhiều người lo lắng, không biết có chuyện gì xảy ra với nàng ngọc nữ. Tuy nhiên, ngay sau đó, bà xã của Louis Nguyễn đã lập tức trấn an fan và khẳng định cuộc sống của cô vẫn ổn, không có chuyện gì xảy ra.

Tăng Thanh Hà từng là nữ diễn viên nổi tiếng, được săn đón bậc nhất trong showbiz. Với gương mặt xinh đẹp, diễn xuất chân thực, tự nhiên, cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Hương phù sa,…

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô rút lui khỏi giới giải trí, chuyển hướng sang kinh doanh và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng những thông tin về cuộc sống của nàng ngọc nữ vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang hạnh phúc bên Louis Nguyễn và 2 thiên thần nhỏ. Dù bận rộn với công việc nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, cặp đôi vẫn dành thời gian cho nhau, cùng đi hẹn hò, cùng đi du lịch. Cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news