Tin mới

Tăng Thanh Hà vừa khoe hình ảnh đầy thần thái, em chồng đã hành động ngay

Thứ sáu, 28/08/2020, 15:03 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Tăng Thanh Hà lại khiến nhiều người mê mẩn nhưng bình luận của em chồng Tiên Nguyễn mới gây chú ý.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh đầy thần thái cùng với thú cưng của mình. Từ hình ảnh có thể thấy nàng 'Ngọc nữ" đã gầy hơn trước khá nhiều. Tuy nhiên, nhan sắc của nàng vẫn thuộc hàng thượng thừa.

Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà.

Nhiều người hâm mộ nhắc nhở Tăng Thanh Hà không nên giảm cân quá nhiều. Việc Giảm cân có thể khiến nhan sắc cô nàng tiều tụy hơn. Dường như thân hình của Tăng Thanh Hà lại sụt giảm sau thời gian khoe tăng 5kg cách đây không lâu. Một số fan mong Hà Tăng sẽ tăng thêm cân để có cơ thể đầy đặn, có thêm sức sống hơn.

Tăng Thanh Hà khoe hình ảnh đã tăng 5kg.

Tuy nhiên, bình luận gây chú ý nhất chính là của Tiên Nguyễn - em chồng của Hà Tăng. Theo đó, nàng rich kid vẫn nhất mực khen chị dâu đẹp, cách viết của cô nàng cũng cho thấy biểu cảm xuýt xoa vì nhan sắc của chị dâu. Đáp lại lời khen của em chồng, Tăng Thanh Hà chỉ để 3 biểu tượng hôn môi để bày tỏ lời cảm ơn với  Tiên Nguyễn. Có thể thấy, dù sống trong gia đình hào môn nhưng tình cảm chị dâu em chồng của Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn vẫn luôn khiến nhiều người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà có mối quan hệ rất tốt với em chồng Tiên Nguyễn.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh "ngọc nữ màn ảnh" của nàng giải trí Việt. Không chỉ diễn xuất giỏi mà nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" còn lưu giữ ấn tượng cho khán giả chính là nhan sắc xinh đẹp. Sau khi lấy chồng đại gia, Tăng Thanh Hà không còn hoạt động nhiều trong showbiz mà lui về kinh doanh cùng chồng. Cuộc sống làm dâu hào môn của Hà Tăng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả hâm mộ về hôn nhân hạnh phúc bên chồng đại gia cùng 2 nhóc tỳ xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news