Tin mới

Tăng Thanh Hà chia sẻ lại hình ảnh quá khứ: Nhan sắc lấn át chị chồng nhà tỷ phú

Thứ sáu, 23/10/2020, 17:52 (GMT+7)

Động thái mới đây của Tăng Thanh Hà liên quan đến nhân vật quyền lực nhà chồng tỷ phú thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Vốn được biết đến là "Ngọc nữ" nổi tiếng của làng giải trí Việt, Tăng Thanh Hà luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Dù đã không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng mọi động thái của nàng Hà Tăng vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình bên người chị chồng kín tiếng nhà tỷ phú để chúc mừng sinh nhật. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, đây là bức hình đã chụp từ rất lâu rồi khi cả hai cùng đi mua sắm trong một cửa hàng thời trang nổi tiếng.

Tăng Thanh Hà bên chị chồng kín tiếng.

Dù chất lượng chụp hình khá mờ và tối nhưng nhan sắc của nàng Ngọc nữ vẫn không thể mờ nhạt chút nào. Không hổ danh là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt. Thậm chí một số người còn cho rằng nhan sắc của Tăng Thanh Hà có phần lấn át cả chị chồng kín tiếng.

Có thể thấy, sau khi về làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà có mối quan hệ khá tốt với các anh chị em nhà chồng. Đặc biệt, cô nàng rất thân thiết với Thảo Tiên và Stephanie Nguyễn  - người chị chồng kín tiếng nhất trong gia đình nhà tỷ phú.

Tăng Thanh Hà vẫn rất thân thiết với chị chồng kín tiếng nhà tỷ phú.

Khác với những tin đồn bất hòa về chị dâu - em chồng hay em dâu chị chồng, dù là gia đình giàu có nhưng mối quan hệ anh chị em trong gia đình chồng Tăng Thanh Hà vẫn luôn tốt đẹp.

Tăng Thanh Hà và Stephanie Nguyễn rất thân thiết, cả hai thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao cùng nhau. Cả hai chị em không ngại ngần công khai sự thân thiết lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news