Tin mới

Trấn Thành lo lắng sự nghiệp của Hiền Hồ lao đao khi lại đụng phiên bản của Lê Giang

Thứ hai, 18/05/2020, 10:15 (GMT+7)

Trấn Thành bày tỏ sự quan ngại sâu sắc cho sự nghiệp của nữ ca sĩ Hiền Hồ - người anh từng muốn đem về nuôi. Nếu như những lần trước có thể áp đảo thì lần này nam MC e ngại cô "làm không lại".

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh của Hiền Hồ và bạn thân Lê Giang trên trang cá nhân với chú thích: "Đang thật sự lo cho sự nghiệp của Hiền Hồ. Con em tui đẹp nên giờ nhiều người theo style quá!

Trấn Thành hài hước ghép ảnh Hiền Hồ và Lê Giang

Mà coi bộ người mẫu kế bên đa năng hơn: không những biết hát, mà còn hát cải lương, diễn kịch, tấu hài. Đặc biệt, còn biết livestream bán hàng nữa. Ghê hông? Chuyến này Hiền Hồ làm không lại rồi!".

Theo đó, trong bức hình mà ông xã Hari Won đăng tải, Hiền Hồ và Lê Giang khá giống nhau về ngoại hình, kiểu tóc lẫn góc mặt. Tuy nhiên, theo ý của Trấn Thành, nếu như những lần trước Hiền Hồ bị người khác đụng hàng đều thắng thuyết phục thì lần này "làm không lại".

Trông cả hai giống nhau đặc biệt (ảnh FB)

Anh dẫn chứng hài hước rằng phiên bản mới của cô là đàn chị Lê Giang không những biết hát, mà còn hát cải lương, diễn kịch, tấu hài. Đặc biệt, còn biết livestream bán hàng nữa. So về khoản này thì e rằng Hiền Hồ khó so bì lại.

Đây không phải lần đầu tiên nhan sắc của Hiền Hồ được đưa ra so sánh bởi trước đó, cô cũng từng được nhận xét với kiểu tóc tém này giọng ca "Cần xa" khá giống Trà My Idol, Miu Lê gay gần đây nhất là màn so sánh khiến khổ chủ khó chịu, vì bị nói giống hiện tượng mạng Đức Bo.

Hiền Hồ là một trong những mỹ nhân xinh đẹp của Vbiz (ảnh IGNV)

Trấn Thành và Hiền Hồ là những nghệ sĩ được khán giả rất yêu thích. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên bị Trấn Thành đùa dai như gán ghép với bạn thân Anh Đức, Miu Lê...

Trong một gameshow, Trấn Thành từng lập kèo khiến Hiền Hồ phải chấp nhận trong vui vẻ đi ăn tối cùng Diễn viên Anh Đức. Mặc dù luôn bị đàn anh trêu trọc xong mối quan hệ của ông xã Hari Won và Hiền Hồ vẫn rất tốt. Trấn Thành luôn coi Hiền Hồ như một người em gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news